Thịnh Hưng Holdings mở bán dự án Vietuc Varea

Ông Huỳnh Minh Thắng, Giám đốc điều hành của Thịnh Hưng Holdings cho biết, công ty đang bắt đầu mở bán dự án Vietuc Varea, có quy mô hơn 20 ha, bao gồm 1.200 sản phẩm đất nền. Hiện tại dự án đã được phê duyệt quy hoạch 1/500, công tác xây dựng và thi công hạ tầng cơ bản đã được phê duyệt xong phần việc cuối cùng.

“Dự kiến ​​chúng tôi sẽ hoàn thành dự án trong vòng 3 tháng tới. Ông Đường cho biết:” Trọng tâm của dự án là dịch vụ nhạc nước công cộng và chợ đêm nên rất thu hút khách hàng mua đất tại đây. “— Các dự án phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ cư dân. -Sau khi tung ra thị trường 1.200 sản phẩm trong vòng 1 tháng đã có khoảng 600 lô đất được khách hàng đặt mua với giá bình quân 14 triệu / m2. Khách hàng và đầu tư Nhu cầu của khách du lịch.

Dự án Vietuc Varea tọa lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An, ngay mặt tiền đường vành đai 4. Từ dự án này có thể dễ dàng kết nối với Quốc lộ 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Cao tốc Lục – Long Thành …

Dự án Vietuc Varea nằm trong khu vực thuận lợi kết nối với hạ tầng giao thông quan trọng, do quỹ đất dồi dào nên vùng ven TP.HCM có cơ hội tăng trưởng tốt, giá chưa đạt đỉnh ông Thắng nói : “Tại các dự án này, công ty đang phát triển nhiều tiện ích công cộng để phục vụ cư dân nội khu.

“Đây là một điểm nổi bật trong số các khách hàng thu hút cư dân địa phương và các nhà đầu tư từ khắp nơi trên thế giới. -Ming An

    Leave Your Comment Here