Joe Biden đủ sức khỏe để làm tổng thống Hoa Kỳ trong hai nhiệm kỳ

Về sức khỏe, theo một báo cáo được công bố trên trang web của Hiệp hội Nghiên cứu về Lão hóa Hoa Kỳ, ứng cử viên Joe Biden (Joe Biden) có 79% xác suất trúng tuyển kỳ 1 và 70% trúng tuyển kỳ 2. Bốn năm trước, Tổng thống Donald Trump đã lập kỷ lục tổng thống già nhất nước Mỹ khi tuyên thệ nhậm chức ở tuổi 70. Nếu chiến thắng, Biden sẽ phá kỷ lục của Trump và trở thành Tổng thống Hoa Kỳ khi ông sắp trở thành Tổng thống Hoa Kỳ. Đi một bước. 78 tuổi-Theo đánh giá tổng thể của bác sĩ riêng về sức khỏe của ông vào tháng 12 năm ngoái, ông Biden có sức khỏe tốt. Tại thời điểm khám sức khỏe, cháu cao 1,8m, nặng 80,7kg, huyết áp 128/84. Tổng thống.

Biden dùng thuốc làm loãng máu và một số loại thuốc trị trào ngược axit, cholesterol và dị ứng theo mùa. Anh ấy không hút thuốc hay uống rượu, và duy trì chương trình tập thể dục 5 ngày một tuần.

Biden đã thực hiện nhiều ca phẫu thuật xoang, cắt túi mật và cắt bỏ da ung thư lành tính. Ông phát hiện ra chứng rung nhĩ vào năm 2009, nhưng không còn biểu hiện triệu chứng.

Các chuyên gia y tế cũng nói rằng đánh giá độ tuổi không phải là cách tốt nhất để xác định xem một người có đủ tiêu chuẩn hay không. Chuẩn hay không.

Ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden. Ảnh: The New York Times-Richard Dupe, giám đốc Khoa Lão tại Trung tâm Y tế Tufts, cho biết: “Một người cao tuổi có lối sống năng động, có nhận thức vẫn có thể là một tổng thống tốt”. Một người đàn ông 95 tuổi có thể trẻ hơn ông ta cả chục tuổi Tuy nhiên, theo ông Dolby, người cao tuổi khó tránh khỏi một số vấn đề sức khỏe do tuổi tác gây ra, đặc biệt là những người có nguy cơ suy giảm nhận thức .

65 Sau tuổi già, nguy cơ mắc bệnh Alzheimer hoặc sa sút trí tuệ mạch máu tăng 50% sau mỗi 5 năm. 14 người trên 65 tuổi sẽ phát triển chứng sa sút trí tuệ khi về già. Các yếu tố như hút thuốc, thừa cân, béo phì và lười vận động Nó sẽ làm cho tình hình tồi tệ hơn. “Nếu các vấn đề về lối sống của Biden làm tăng nguy cơ mắc chứng sa sút trí tuệ mạch máu, thì họ đã biết. Vì vậy, đây không phải là vấn đề đáng lo ngại “. ​​

Dù khỏe mạnh nhưng Biden vẫn có nguy cơ bị tai biến y khoa. Năm 1988, anh bị chứng phình động mạch não, hiện đã được chữa khỏi. Tuy nhiên, đồng thời mắc thêm bệnh thuyên tắc phổi. Bác sĩ riêng của Biden khẳng định tình trạng này hiện không đe dọa đến sức khỏe của anh, Bác sĩ Đại học Hopkins cho biết: “Ai cũng có thể mắc chứng phình động mạch, chỉ 10% đến 20% số người mắc bệnh này. Nguy cơ tái phát. Nếu bệnh được điều trị hiệu quả sẽ không ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe. .

Ngày 3/11, người dân Mỹ bầu cử tổng thống. Joe Biden và Donald Trump chia nhau chiến thắng ở hai điểm bỏ phiếu đầu tiên Tại bang New Havel, ông Biden giành chiến thắng tuyệt đối tại thị trấn Dixville Notch với ưu thế áp đảo 5/5; ở Mills Tại Field Town, Trump giành chiến thắng với 16/21 phiếu bầu. Bắt đầu từ 7h ngày 3/11 (tức 7h giờ Hà Nội).

Treo (theo Web MD)

    Leave Your Comment Here