Hồ Tràm quê hương thứ hai thu hút khách hàng gia đình

Chị Phương Linh (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) cho biết từ trước đến nay chị luôn khuyến khích các con tham gia các môn thể thao ngoài trời để rèn luyện sức khỏe, đồng thời cho con được thư giãn sau một giờ nghỉ ngơi. Trường học căng thẳng. Cuối tuần, gia đình anh thường lên rừng hoặc đi biển để đưa các con hòa mình vào thiên nhiên, hít thở không khí trong lành. Xe điện cũng dựa trên những tiêu chuẩn này “, chị Phương Linh cho biết. Theo một nghiên cứu tại Anh Quốc, hiện chỉ có 29% trẻ em trên thế giới thường xuyên vui chơi ngoài trời, số còn lại phải ở nhà. Nếu cha mẹ muốn cho trẻ tiếp xúc với môi trường tự nhiên sớm. Nó sẽ giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ.Các chuyên gia cũng khuyến khích trẻ chơi trò chơi xúc cát để trẻ khỏe mạnh hơn, cha mẹ chỉ cần cẩn thận lựa chọn môi trường trò chơi an toàn phù hợp cho trẻ là có thể bay trên bãi biển. Photography: Shutterstock .— -Để đáp ứng nhu cầu này, sự khác biệt Tropicana của NovaWorld Hồ Tràm cung cấp khoảng 40 mod mô hình ngôi nhà thứ hai điển hình, khách hàng có thể lựa chọn.Tất cả các phòng trên lầu đều được trang bị cửa sổ nhô cao 2,6m, ban công và sân thượng riêng. Thoải mái trong ánh nắng Mỗi căn hộ đều tạo không gian riêng tư, nơi gia chủ có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh núi non sông biển.

Chủ đầu tư dự án tập trung sản phẩm vào thị trường gia đình cao cấp, có trẻ em ven biển. Ngôi nhà không chỉ để đi du lịch thông thường mà còn là nơi nghỉ dưỡng mà còn mang đến cho trẻ trải nghiệm thiên nhiên, nuôi dưỡng tinh thần và tái tạo năng lượng. – Sản phẩm có thể đi nghỉ ngắn ngày vào cuối tuần, mùa du lịch, có thể cho thuê khi không sử dụng. Đơn vị tiết lộ, khách hàng quan tâm đến dự án chủ yếu là những gia đình hiện đại, tìm kiếm không gian thiết thực nhưng gần biển. Khu phức hợp du lịch giải trí NovaWorld Hồ Tràm có diện tích hơn 1.000 ha, dọc tuyến đường từ Lộc An đến Bình Châu ( Vũng Tàu) mở rộng đường ven biển. Dự án chỉ cách TP.HCM 90 phút, qua đường cao tốc Long Thành-Dầu Giây, và cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 60 phút.

“Tropicana cam kết cung cấp Mô hình tiện ích giàu trải nghiệm và năng lượng xanh “được kỳ vọng sẽ trở thành đại diện của các nhà phát triển dự án.

NovaWorld Hồ Tràm đã thiết lập hàng loạt chương trình tiện ích nhằm gia tăng trải nghiệm năng động cho trẻ em như Safari Park, Kayak Channel, 2 Organic Farm Và Kid Farm là điểm nổi bật của Tropicana Chia. Các sản phẩm nông nghiệp sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn hữu cơ (không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học và các chất biến đổi gen).

Các bé có trải nghiệm trở thành nông dân tại mọi nông trại. Ảnh: shutterstock

” Các hoạt động làm vườn cũng sẽ giúp hình thành thói quen ăn uống lành mạnh và cung cấp cho trẻ kiến ​​thức khoa học tốt. Trái cây và rau hữu cơ có chứa chất chống oxy hóa. Hơn 40% người dân cung cấp các bữa ăn thuần túy tự nhiên độc lập “, đại diện dự án.

Qingyang

The Second House of Ho Chi Minh City thông báo mỗi phần có giá 900 triệu USD, với lãi suất hàng năm 8%. Đại lý chiết khấu 6% giá hợp đồng cho khách hàng trả trước .

Website: novaworldhotram.vn

Hotline: 0909 888 886

    Leave Your Comment Here