Tòa nhà manor

Với vị trí đắc địa, cư dân The Mansion có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố Phú Mỹ Hưng mới, xung quanh là các tiện ích công cộng như bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, trường RMIT. , Trung tâm Triển lãm Quốc tế, siêu thị Co.op Mart và nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí đã được xây dựng, đi lại các tỉnh miền Tây dễ dàng. Ngoài ra, trong tương lai sẽ có trục đường chính rộng 60m (đường Vành Đai Trong), vuông góc với đường Nguyễn Văn Linh nối TP. Khu dân cư, có nhiều không gian chức năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí như khu vui chơi, giải trí, khám sức khỏe, trường học. Do mật độ xây dựng thấp (chỉ 29%) nên toàn bộ tòa nhà là không gian sống xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra, Thảo Cầm Viên Sài Gòn cũng đang được quy hoạch bên cạnh dự án.

Theo thiết kế, dinh thự bao gồm 3 khu, 9 tòa nhà và cung cấp khoảng 1.100 căn hộ. Trong đó, khu A của tòa nhà gồm 2 tầng và 15 tầng, khu B gồm 4 tầng và 16 tầng, khu C gồm 3 tầng và 18 tầng. Dưới mỗi tòa nhà có bãi đậu xe ngầm, trung tâm mua sắm và dịch vụ, trạm y tế (diện tích 500m2) sẽ được xây dựng ở tầng 1 và tầng 2 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và chăm sóc sức khỏe của người dân. Những cư dân ở đây.

Sau khi bán hết nhà ở Khu A, những căn nhà sang trọng sẽ nhận được hồ sơ mua bán ở Khu B. Khu B của tòa nhà áp dụng thiết kế mới và hiện đại, có tổng cộng 4 căn hộ, diện tích từ 89m2 đến 115m2, có 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm, ban công và khu phơi đồ. Bắt đầu từ tầng 11, chủ đầu tư thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 180m2 tạo thêm không gian sống cho chủ nhân căn hộ. Biệt thự này là một căn hộ sang trọng hiện đại và thanh lịch được xây dựng với kiến ​​trúc hợp lý và thiết thực. Đặc biệt là các căn hộ thông minh (nằm trên tầng 13 của một số tòa nhà) sử dụng thiết bị công nghệ cao trong các lĩnh vực điều khiển hệ thống điện, hệ thống liên lạc nội bộ trong và ngoài căn hộ (Intercom), quản lý ra vào và hệ thống màn hình tự động trong căn hộ.

Căn biệt thự được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, thang máy tốc độ cao và bảo trì tốt. Điện, nước chính và các nguồn khẩn cấp đủ đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của người dân. Cáp viễn thông, truyền hình cáp, đường dây ADSL đã được lắp đặt bên trong căn hộ.

(Theo KhangViet Real Estate)

    Leave Your Comment Here