Cho thuê Vincom Mega Mall Royal City

Vincom Mega Mall Royal City dự kiến ​​đi vào hoạt động vào ngày 26/7/2013. Lúc này, việc mở gian bán lẻ của TTTM sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư, giúp họ nhanh chóng theo sát tiến độ của dự án và tạo lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho gian hàng của mình. Ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Tập đoàn Vingroup đã quyết định đầu tư và phát triển hệ thống Mega Mall hoàn chỉnh và cao cấp nhất theo mô hình Mega Mall quốc tế.” –Vincom Royal Royal Urban Complex tọa lạc tại Thanh Xuân, Hà Nội, thuộc khu vực trung tâm của Khu đô thị phức hợp Hoàng Gia 72A Nguyễn Trãi City, với cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều tiện ích. Vincom Mega Mall Royal City có diện tích hơn 230.000m2, kết hợp hai tầng hầm và hai tầng nổi trong khu đô thị, là khu phức hợp mua sắm và dịch vụ đa năng. Một “tiêu chuẩn quốc tế. Công trình được quy hoạch khoa học, hợp lý, quy tụ gần 800 gian hàng (các thương hiệu chính trong nước và quốc tế). Công nghiệp, thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, trang sức, nước hoa đều có mặt tại đây Chăm sóc sắc đẹp đồ gia dụng và bếp; trang trí nội thất; trung tâm điện máy; hệ thống siêu thị … – Phố ẩm thực cũng là điểm nhấn độc đáo của Vincom Mega Mall Royal City, có diện tích hơn 44.000 m2, bao gồm hơn 170 nhà hàng, và Ngoài ra, Royal City của Vincom Mega Mall còn có hệ thống vui chơi giải trí hiện đại quy mô, trong đó có công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á cũng vô cùng hấp dẫn với diện tích 24.000m2. Sân trượt băng trong nhà có tổng diện tích hơn 3.000m2 và hoạt động 4 mùa trong năm; các trò chơi sóng m trải dài gần 10.000m2; hệ thống phim 2D, 3D và 4D công nghệ cao dành cho trẻ em có diện tích hơn 5.000m2.

Lối vào phía Tây Nam của trung tâm thành phố Hà Nội. Dự án gần nút giao thông, đường hai chiều dẫn đến hệ thống tàu hàng không Cát Linh – Hà Đông và tuyến đường hàng không nối phía Tây với phía Đông Hà Nội trong tương lai, đây cũng là khu vực trẻ và đông đúc của thành phố. Mang đến nguồn khách hàng dồi dào và giá trị gia tăng cho mọi loại hình doanh nghiệp trong khu phức hợp.

Sân băng độc đáo và quyến rũ.

“Vincom Mega Mall Royal City là khu phức hợp Royal City cao cấp Một phần quan trọng của. Chính sự độc đáo của mô hình; vị trí địa lý tuyệt vời; sự đầu tư, quản lý chuyên nghiệp … nơi đây sẽ trở thành điểm đến của thủ đô và du khách “, ông Lê Khắc Hiệp chia sẻ.

(Nguồn: Vingroup)

    Leave Your Comment Here