Cô ấy nắm lấy bàn tay sắp chết của tôi

Aedan Selph trở thành nạn nhân Covid-19 trẻ tuổi nhất ở New Mexico và qua đời tại Bệnh viện Trưởng lão ở Albuquerque vào ngày 17/11. Em gái cô ấy, Evelyn Wolfe nói rằng khi tôi chuẩn bị xuất viện, tôi nhận ra rằng Aidan sẽ không đến bệnh viện. Trang bị các thiết bị bảo hộ cần thiết.

“Tôi bước vào, cầu nguyện và nắm chặt tay anh ấy đến hơi thở cuối cùng,” cô gái nhỏ nhớ lại. “Tôi biết điều này sẽ xảy ra. Tôi không thể để anh trai mình một mình. Khi điều này xảy ra, không ai nên ở một mình.”

Theo Wolfe, Aidan ( Aedan) lấy được nCoV từ người cha 66 tuổi của mình. Aedan sinh non, mù lòa, phải đối phó với bệnh viêm não, cong vẹo cột sống, co giật – những căn bệnh này đã có nhưng đã được kiểm soát trước khi nhập viện. Tôi vẫn ở đó. Nó có thể ảnh hưởng đến bất kỳ ai, cho dù bạn đang khỏe mạnh hay đang mắc các bệnh tiềm ẩn. Tôi chỉ muốn mọi người biết rằng: “Đúng vậy, bây giờ bạn có thể ổn, nhưng bạn đừng để tôi biết rằng người bên cạnh tôi sẽ bị bệnh”, cô nói.

Bản thân Idan. Nguồn: Gofundme.

Aedan và cha của cậu bé bị ốm vào ngày 15 tháng 11 và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, nơi anh có kết quả dương tính với nCoV. Mẹ của cậu bé và hai anh chị em khác của cậu bé cũng có kết quả dương tính với nCoV. – Theo Wolfe, mặc dù nCoV “tấn công gia đình như một cơn lốc xoáy”, cha của anh đã được thả vào ngày 20 tháng 11. Ánh sáng của chúng ta, anh ấy được yêu thương vô điều kiện, ánh sáng này đã biến mất. “Cô gái nói.” Tôi cố gắng hết sức để giúp bố mẹ và các anh chị em của tôi được ở bên nhau, nhắc nhở họ về những khoảng thời gian tốt đẹp và những gì anh tôi đã làm cho gia đình. “- Kể từ khi bắt đầu xảy ra đại dịch, số lượng Covid-19 ở Hoa Kỳ đã vượt quá 12 triệu người, đứng đầu thế giới về số ca mắc và số người chết.-Chile (Reuters)

    Leave Your Comment Here