Không gian sống “nghỉ dưỡng” thượng lưu tại Bella Villa

Villa Bella tọa lạc trên Tỉnh lộ 824, từ Đế Hóa đi vào trung tâm TP.HCM và các tỉnh miền Đông, miền Tây. Khu đô thị khép kín được bao bọc bởi sông, cảnh quan xanh tươi uốn lượn khắp khu đất.

Theo đại diện chủ đầu tư Chen An Group, dự án bao gồm hơn 200 căn biệt thự với không gian sống hiện đại, nhà mặt phố văn minh. Biệt thự song lập áp dụng thiết kế tương tác để kết nối các thành viên trong cộng đồng dân cư lại với nhau làm hài lòng chủ nhân.

Giá bán Bella Villa từ 1,35 tỷ / căn.

Hệ thống tiện ích Bella Villa được chia thành hai khu vực tĩnh và động. Khu vực này bao gồm các hoạt động thể thao, quảng trường trung tâm, khu vui chơi cho trẻ em, khu vườn ngũ sắc, quầy bar, tiện nghi tiệc nướng. Khu vực tĩnh là không gian để nghỉ ngơi và thư giãn, chẳng hạn như vườn đọc sách, sảnh khách và một môi trường đầy hoa và cây cỏ. . Giải trí.

Hệ thống tiện ích công cộng được phân bổ hợp lý trong nhà và ngoài trời nên cư dân dễ dàng sử dụng bất kể mùa nắng hay mùa mưa.

Cơ hội đầu tư sinh lời đầu tiên

Giới đầu tư cho rằng, hạ tầng giao thông thuận lợi là điều kiện cần để thị trường bất động sản phát triển. Các đô thị như Bella Villa phía Tây Bắc TP.HCM rất khan hiếm, cung và cầu đất nền vẫn ở mức cao. Bella Villa nằm cạnh khu vực lõi của khu đô thị, dự kiến ​​sẽ mở rộng, mở rộng, quy hoạch và xây dựng đồng thời hạ tầng. ; Tel: 0272 3751 292; E-mail: trananh@diaoctrananh.com; Website: www.diaoctrananh.com

“Việc lựa chọn dự án phát triển Dehua xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường giáp ranh TP.HCM, Hiện tại Dehua rất coi trọng vấn đề này, hơn 40 000. Mặt khác, những người mới trở nên giàu có trong lĩnh vực này luôn chọn biệt thự, vì vậy chúng tôi chủ yếu phát triển các dự án nhà phố, các tiện ích sống của nó bao gồm công viên, khu vui chơi, hồ bơi. , Siêu thị … “, Trần Đức Vinh, Giám đốc Điều hành Tập đoàn Trần Anh .

Thế Dân

    Leave Your Comment Here