Moevenpick Resort Cam Ranh mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư

Hiện nay, nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng cung cấp cho khách hàng cam kết lợi nhuận 8-12% / năm trong 5-10 năm. Đồng thời, Cam Ranh, chủ đầu tư Dự án Movenpick Resort đưa ra chính sách “mua biệt thự, tặng căn hộ, sinh lời”. 20% giá trị biệt thự, tỷ lệ phân chia lợi nhuận hàng năm 85%, thời gian áp dụng là 10 năm.

Cam Ranh, chủ đầu tư dự án Movenpick Resort, đã khởi xướng chính sách “mua biệt thự, nhận căn hộ kết hợp sinh lời”. – Ngoài ra, khách hàng có thể thu lợi nhuận trước 3 năm tương đương với việc trừ trực tiếp 25% giá trị khi thanh toán biệt thự. Từ năm thứ tư đến năm thứ mười, nhà đầu tư được hưởng 85% lợi nhuận sau thuế từ việc cho thuê lại biệt thự. Đối với nhà chung cư, nhà đầu tư sẽ được chia sẻ lợi nhuận 85% từ năm đầu tiên đến năm thứ mười sau khi kinh doanh trực tuyến.

“Chính sách chia sẻ lợi nhuận trên sẽ giúp nhà đầu tư thấy rằng dòng tiền mang lại hiệu quả, ổn định và lâu dài, đồng thời” đảm bảo thực hiện đúng cam kết “, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Molan Picker Triển vọng của biệt thự nghỉ dưỡng tại Peak Resort .— vi Xét về tiềm năng thị trường của các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng, đại diện Tổng cục Du lịch Việt Nam của Eurowindow Holding cho biết ngành du lịch Việt Nam đón 12,9 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm 2017, tăng 29,1% so với năm trước. Tổng cục Du lịch Việt Nam dự đoán rằng ngành du lịch Việt Nam sẽ đón 15,5-16 triệu khách du lịch quốc tế vào năm 2018, và khách du lịch nội địa sẽ tăng từ 75 đến 80 triệu, với tổng doanh thu ước tính là 620 nghìn tỷ đồng. Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng cũng là một xu hướng. Đó cũng là sự lựa chọn sáng suốt của các nhà đầu tư.

Hiện nay các nơi đang phát triển mạnh mẽ các dự án bất động sản và các sản phẩm khách sạn nghỉ dưỡng có thể kể đến như Hạ Long-Vân Đăng, Fan Feng-Gan Lan-Khánh Hòa, Phú Quốc, Quảng Bình, Đà Nẵng- Hội An … Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://www.movenpickcamranh.com/ .Liên hệ đại lý-Công ty Sàn gỗ Thiên Thanh, hotline: 0901 111 188

tại Cam Ranh Một trong những dự án nghỉ dưỡng quy mô lớn là Movenpick Resort Cam Ranh, tọa lạc tại Bãi Dài, được phát triển bởi Eurowindow Holding, đạt tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới.

“Là một nhà chuyên nghiệp, uy tín và tài năng Nhà đầu tư bất động sản. Đại diện Eurowindow Holding cho biết, sự kết hợp giữa dự án và đơn vị vận hành khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Movenpick được kỳ vọng sẽ mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Hạ tầng giao thông đồng bộ sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch Cam Ranh-Nha Trang trong tương lai. Vị đại diện này cho biết thêm, điều này giúp khu du lịch có thể thu hồi chi phí nhanh chóng và giá trị của nó sẽ tăng lên theo thời gian.

    Leave Your Comment Here