Trung tâm mua sắm TSQ

The Millennium of the Western Ocean — Trung tâm thương mại tài chính là tổ hợp phức hợp bao gồm trung tâm thương mại tài chính, 2 tòa nhà cao 41 tầng, trung tâm triển lãm, trường quốc tế TSQ, trung tâm kỷ nguyên thơ thế giới, và các tòa nhà cao cấp. Tổ hợp chung cư Việt Kiều Chung Cư. Chung cư VietnamKieu gồm ba tòa nhà cao 30 tầng, được quy hoạch và thiết kế đồng thời theo tiêu chuẩn Châu Âu, với phong cách kiến ​​trúc tinh tế và hiện đại. Trong tương lai hiện đại, năng động và văn minh, là một phần hình ảnh của thành phố Hedong.

Chủ đầu tư dự án là TSQ Việt Nam, thành viên của Tập đoàn tài chính TSQ thuộc sở hữu nhà nước Việt Nam. Được thành lập tại Ba Lan, có trụ sở chính tại Warsaw, Cộng hòa Ba Lan. Tập đoàn bao gồm TSQ INTL-Holding, Công ty TNHH Hòa Hưng, có chi nhánh và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia / khu vực trên thế giới như Cộng hòa Séc, Đức, Nga, Ukraine, Trung Quốc, Cuba và Vương quốc Anh.

TSQ chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tài chính ngân hàng. Sản xuất và xuất nhập khẩu quần áo, giày dép cao cấp, vận tải quốc tế, xúc tiến thương mại đầu tư, văn hóa, giáo dục và đầu tư du lịch. – Tập đoàn tài chính TSQ cũng là một trong những cổ đông của dự án xây dựng chung với Đại học Miền Nam. Trụ sở chính của nó được đặt tại Hedong. Trong tương lai, TSQ sẽ thành lập công ty quản lý quỹ với nhiều đối tác trong và ngoài nước để huy động vốn thực hiện các dự án đầu tư tại Hà Tây và các tỉnh khác. -Trước đây, TSQ đã chọn Dự án Xây dựng Nhà ở Đô thị Mỗ Lao, Dự án Xây dựng Làng Việt Kiều Châu Âu Hà Đông, và Dự án Thiên niên kỷ Hà Tây-Hạ Xi Millennium để ở tại thành phố này.

    Leave Your Comment Here