Mở bán công khai giai đoạn II Khu đô thị mới Sunflower City

SunFlower City tọa lạc tại trung tâm thị trấn mới Nhơn Trạch, giáp ranh giữa Quận 2, Quận 9 và Huyện Nhà Bè của Thành phố Hồ Chí Minh, có độ cao 25m so với mực nước biển và có vị trí địa lý tuyệt vời. Trên mực nước biển. Đặc biệt, đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Thường Khánh – Đậugai sẽ được thông xe vào giữa năm 2013.

Khu đô thị mới này nằm trên quy hoạch 150 ha đất quy hoạch với 66 ha đất ở; 8,3 ha đất công trình công cộng; 7,73 ha đất cây xanh thể dục thể thao và đất giao thông. 40,41 ha. Dự án có đường nội bộ rộng rãi với các lộ giới 14m, 17m, 22m, 30m, 35m, 47m và 53m.

Đến nay dự án đã hoàn thiện hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội như cấp thoát nước, quy hoạch điện, cáp ngầm, đường giao thông, hệ thống điện chiếu sáng, phòng cháy chữa cháy, công viên, chòi canh theo tiêu chuẩn của khu đô thị mới … Trong lần giao dịch đầu tiên (21/7), toàn bộ 268 nền đất đã được bán hết.

Đúng như dự đoán, giá giao dịch lần 2 chỉ 2,8 triệu đồng một m2. Ngoài ra, phương án thanh toán linh hoạt chia làm 10 đợt trong vòng 27 tháng.

Trước đó, Thủ tướng Chính phủ cũng đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội vùng Đông Nam Bộ đến năm 2020, trong đó: Nhơn Trạch là đô thị vệ tinh của Thành phố Hồ Chí Minh.

Do đó, hàng loạt công trình giao thông quan trọng nối TP.HCM và tỉnh Đồng Nai đang được triển khai xây dựng như: Đường cao tốc TP.HCM-Long Thành-TP.Biên Hòa Jai-Vũng Tàu, Quốc lộ Nam liên vùng, 3 Đại Đại lộ, Dự án nâng cấp Quốc lộ 51 … Các tuyến cao tốc này sẽ không thể đi qua địa phận Nhơn Trạch. Cách trung tâm Nhơn Trạch vài km, có thể kết nối dễ dàng qua các tuyến đường hiện hữu của thành phố.

Ngoài ra dự án mở rộng hiện đại cầu Phước Lý vừa hoàn thành, giao thông đi lại thuận tiện, từ Nhơn Trạch đến Thủ Thiêm rất thuận tiện, giảm thời gian chỉ 25 phút. Ngoài ra, dự án mở rộng và hiện đại hóa cầu Phước Lý vừa hoàn thành, hành trình thông suốt từ Nhơn Trạch đến Thủ Thiêm đã được rút ngắn chỉ 25 phút. Ngoài ra, các tuyến đường nối với tên 319, 25B, 25C, … trước đây được đổi tên thành các anh hùng dân tộc như đường Nguyễn Văn Cừ, đường Tôn Đức Thắng, đường Võ Văn Tần, v.v. Nhơn Trạch được coi là chiến lược phát triển quan trọng gần đây cho khu vực phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Sunflower City vui lòng liên hệ hotline: 0908 38 22 22/0906 77 66 88 Website: www.sunflowercity.vn-Maitong

    Leave Your Comment Here