Cơ hội đầu tư bất động sản biển Hội An 1,4 tỷ USD

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu từ 1,4 tỷ đồng là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng An Bàng Beach Seascape Resort Hội An. Đối với thanh toán nhanh lên đến 95%, người mua có thể được chiết khấu lên đến 6%; thanh toán 3% để nhận chiết khấu 70% và 50% để nhận chiết khấu 2%. 5% vốn ban đầu của các nhượng bộ bổ sung là 1,4 tỷ đô la Mỹ. Theo chủ trương này, Hội An Royal Group mong muốn chia sẻ với các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại khu phức hợp bất động sản ven biển gần Phố Hội. Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm sát Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng – 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Sở hữu công ty tiện ích tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn được nhiều nhà đầu tư định giá cao.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng là khu nghỉ dưỡng nhưng Tập đoàn Hoàng Gia Hội An chọn hướng phát triển sản phẩm độc, lạ theo xu hướng căn hộ nghỉ dưỡng, chú trọng tối ưu diện tích sẵn có, giảm diện tích tim tường, tạo diện tích rộng lớn. Tầm nhìn. Đại dương trong tầm nhìn cao. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng. Hướng cho biết sẵn sàng chấp nhận trả giá đắt hơn để tạo ra sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng Shantira Beach Resort & Spa có ưu thế vượt trội ”, chủ đầu tư cho biết. Shantira Beach Resort & Spa cũng là“ đứa con cưng ”do Royal Hoi An Group đầu tư, hy vọng sẽ đón đầu du lịch nghỉ dưỡng. Xu hướng kết hợp với trải nghiệm văn hóa thu hút khách du lịch đến Hội An. Khai trương vào năm 2021.

Shantira Beach Resort & Spa cung cấp một khu nghỉ dưỡng độc đáo.

Khách du lịch có thể đi dạo ở đây, tắm nắng hoặc tắm nắng trên bãi biển Đắm mình trong làn nước biển xanh như ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát Khuôn viên resort còn có phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, câu lạc bộ bãi biển, trung tâm chăm sóc sức khỏe và spa vật lý trị liệu phong cách Thái.

Đồng thời, du khách cũng có thể thư giãn với dự án này Khám phá văn hóa địa phương nằm ở Phố Hội – trung tâm của đa văn hóa, đến đây du khách sẽ được tham quan thành phố cổ Hội An, Vịnh Kudai, Rặng dừa Bảy Mẫu, Kulao Cham, Làng rau Trà Quế, hay khám phá nhiều truyền thống của cư dân địa phương Làng nghề thủ công mỹ nghệ … Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng làm đèn lồng trong bán kính 5-10 km …—— Chủ đầu tư dự án cho biết, nhiều khách hàng đã bị ảnh hưởng nặng nề do ảnh hưởng của cơn bão Covid-19 Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã mở ra hướng đầu tư và phát triển mới cho ngành du lịch nghỉ dưỡng trên thị trường (đặc biệt là thị trường tiềm năng như Hội An). Ngày 26/7, các nhà đầu tư dự án sẽ được Novotel Đà Nẵng (36 Hải Châu Bạch, TP. Đà Nẵng) giới thiệu đến khách hàng Khu căn hộ nghỉ dưỡng biển A. Sau khi tham gia sự kiện và hoàn tất giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được căn hộ từ Hội An Royal Group. Phần quà trị giá gần 80 triệu đồng.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án-Đường Lạc Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919737979

Trang web: www.shantira.vn

    Leave Your Comment Here