Căn hộ sang trọng Chanvien 2

Quang cảnh tác phẩm Cảnh Viên 2.

— Nanwei có kế hoạch phục vụ như một tập hợp các “khu nghỉ dưỡng”, bao gồm sang trọng và vô số với vườn, biệt thự sang trọng, tứ Biệt thự). … Các công viên cây xanh tại 8 quận trung tâm thành phố Phú Mỹ Hồng, diện tích công viên từ 10.000 – 20.000m2. Nam Viên không chỉ đẹp bởi cảnh quan kiến ​​trúc chủ yếu là biệt thự, mà còn bởi không gian luôn yên tĩnh, thoáng mát, được đánh giá cao bởi sông nước, rừng phòng hộ Cần Giờ, gió mát của biển Hoa Đông. Nhờ vị trí quay mặt về hướng Nam. Ngoài ra, Nam Viên còn liên quan đến các trung tâm mua sắm và văn phòng lớn như Trung tâm Tài chính và Thương mại Quốc tế, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế, Unilever, Manulife, Foster Biya, Ford, Thủy Lộc, Khaisilk, v.v … – Cảnh Viên Hai tòa nhà có diện tích hơn 4000 mét vuông, kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại của Châu Âu. Nó là một tòa tháp đôi 13 tầng đối xứng quay mặt về phía đông bắc. Công viên tiếp theo rộng 15600 đến 20.000 mét vuông, do các kiến ​​trúc sư nước ngoài thiết kế. Ba mặt của tòa Cảnh Viên 2 được nối với nhau bằng con đường rộng 21m và 10m, hướng ra những khu biệt thự sang trọng trong phố vườn. Mặt sau mỗi mặt của công trình được thiết kế mặt lõm hình chữ U tạo kiểu kiến ​​trúc và tạo sự thông thoáng cho căn hộ. Mỗi tòa có 2 thang máy và 2 thang bộ, các thang máy này được bố trí ở vị trí “lõm” nên sảnh vào rất thoáng và sáng. Thiết kế này cũng cho phép nhìn ra nhiều căn hộ ở nhiều góc độ khác nhau để thưởng thức khung cảnh thiên nhiên mà không bị cản trở.

Cảnh Viên 2 có tổng cộng 116 ngôi đình, cung cấp 6 loại nhà. Có các căn hộ tiêu chuẩn từ tầng 3 đến tầng 10 và các căn hộ thông tầng từ tầng 11 đến tầng 13. 17 tủ trưng bày được cung cấp ở tầng dưới để đáp ứng nhu cầu mua sắm tại chỗ. Tầng hầm có chỗ đậu xe 1: 1, tức là mỗi gia đình có một chỗ đậu xe. Mỗi căn hộ đều có 3 hoặc 4 phòng ngủ, không gian bên trong được bố trí hợp lý. Căn hộ tối thiểu phải có lô gia, cửa sổ lớn ở phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ có thể cung cấp ánh sáng và gió mát, tạo cho gia chủ cảm giác như đang sống giữa thiên nhiên.

Cảnh Viên 2 quy hoạch nhiều không gian chức năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn như công viên trên tầng 2 để ngắm cảnh, 2 bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em được bố trí giữa 2 tòa nhà, 2 bể bơi dành cho người dân tụ tập Hội trường. bạn …. Ngoài ra, trên tầng 2 của không gian mở hình chữ U, nhà thiết kế còn bố trí hai vườn cây cảnh để tăng thêm cảnh quan và sức sống cho khu căn hộ. Từ phía trước sảnh thang máy hay trong căn hộ vẫn có thể ngắm cảnh thiên nhiên dưới tòa nhà.

Cảnh Viên của Công Ty TNHH Dịch Vụ Thiết Kế Kiến Trúc 2 Ngô Quan Hiền sẽ là một công trình kiến ​​trúc cảnh quan để lại một phong cách riêng. Cảnh Viên 2 dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2007.

(Theo Phumyhung)

    Leave Your Comment Here