Disneyland Hà Nội

Dự án nằm trên diện tích 50 ha, trong đó có 21 ha diện tích hồ. Những điều kiện này mới mong đạt được hiệu quả của dự án. Ông Lê Khắc Hiệp, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vincom cho biết: “Hà Nội là thủ đô và vẫn coi du lịch là ưu tiên hàng đầu, nhưng lại thiếu các địa điểm vui chơi giải trí nên người Hà Nội không biết đi đâu chơi. Các địa điểm giải trí của đất nước. Chúng tôi muốn trấn an khách hàng. “Thống Nhất (Thống Nhất) Ảnh: Thiên Phong

Theo dự thảo sơ bộ, Vincom sẽ tích hợp Công viên Thống Nhất (Thong Nhat Park) với các trò chơi trí tuệ, mạo hiểm, thể thao và công nghệ, trở thành địa điểm vui chơi giải trí số một Hà Nội. Nghệ thuật và văn hóa. Sự phối hợp liên tục giữa đất và nước đóng vai trò là công nghệ giải trí hàng đầu thế giới. “Chúng tôi thuê tư vấn, mua công nghệ, chuyển giao và đội ngũ tự hỗ trợ. Shipp cho biết nó phù hợp để giải trí, không liên doanh với nước ngoài. Theo ông Shipp, công ty sẽ đầu tư lên đến hàng triệu đô la cho các cơ sở giải trí. .

Ngoài các tiện ích giải trí cho Mavericks, Vincom cũng có kế hoạch đầu tư các tiện ích giải trí đẳng cấp quốc tế như sàn nhảy, trường quay 3D, rạp chiếu phim 4D hàng đầu thế giới.

Nhằm chuẩn hóa các sản phẩm và dịch vụ công cộng, dự kiến ​​các trung tâm mua sắm lớn cũng sẽ được bố trí trong khu vực công viên để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Một bãi đậu xe có sức chứa 500 xe ô tô cũng được đặt dưới gốc cây để đáp ứng nhu cầu của thành phố.

(Theo tự nhiên phòng thủ)

    Leave Your Comment Here