Ra mắt dự án Căn hộ An Fu 2

An Phú số 2 nằm ngay cửa ngõ kết nối TP.HCM với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, nằm trên đường Hậu Giang (khu vực sầm uất nhất Quận 6), gần đại lộ Võ Văn Kiệt đường nối. Phía Đông và Tây Tp. Thông qua dự án này, cư dân có thể đi xe máy để đến trung tâm thành phố trong vòng 15 phút, từ đó tiết kiệm thời gian đi lại làm việc hay giải trí.

Dự án 25 tầng này có 300 căn hộ Près với diện tích 53,5 -Diện tích xây dựng 153m2 9.389m2 gồm 4 căn. Các căn hộ này được thiết kế hiện đại và sử dụng không gian hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Đầu tư 35,6% mật độ xây dựng từ Công ty TNHH Anfu để đầu tư xây dựng các tiện ích công cộng mang đến cho cư dân nơi đây sân chơi trẻ em, công viên nội khu, nhà trẻ, TTTM và các địa điểm công cộng. Hợp đồng, phòng vật lý trị liệu … Để đảm bảo an toàn và an tâm, các cơ sở này được thiết kế trong một khu riêng biệt để cung cấp các dịch vụ cho cư dân nội khu … Nhờ những không gian thiết thực này, khách hàng có thể yên tâm cho con em mình Cung cấp học tập, thư giãn, nghỉ ngơi và trò chuyện cùng người thân, bạn bè. Do có kế hoạch đầu tư lâu dài, nguồn vốn ổn định và cam kết chất lượng nên Công ty TNHH An Fu đã triển khai dự án theo đúng kế hoạch đã đề ra. Công ty kỳ vọng xây dựng khu chung cư Phú 2 để tạo môi trường sống và làm việc phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ hiện nay.

    Leave Your Comment Here