Royal City đạt giải Chung cư tốt nhất Việt Nam 2013

Với vị trí đắc địa, không gian sống, tiện ích đẳng cấp, sự sáng tạo, công năng và tiến độ xây dựng… khu đô thị Royal City đã vượt qua các đề cử khác và giành chiến thắng ở hạng mục “Chung cư tốt nhất Việt Nam 2013”. Thành phố hoàng gia bên ngoài.

The Royal City là khu đô thị phức hợp tiên tiến do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Bất động sản Đô thị (CTCP) đầu tư xây dựng. Thành viên Vingroup do Hoàng Gia làm chủ đầu tư. Khu căn hộ Royal City có diện tích hơn 12 ha được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu với nhiều không gian rộng mở và hiện đại.

Cư dân Royal city được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng dịch vụ đầy đủ tiện nghi, phù hợp với bể bơi tập thể ngoài trời. Bể bơi bốn mùa trong nhà, sân thể thao phức hợp, khu vui chơi, không gian sinh hoạt cộng đồng sang trọng… Hệ thống trường học, phòng khám cũng được trang bị đồng bộ mang đến cho cư dân đầy đủ tiện ích.

Du khách có thể tận hưởng các dịch vụ vui chơi, mua sắm tại Vincom Mega Mall Royal

Dưới chân khu đô thị là trung tâm giải trí và mua sắm dưới lòng đất lớn nhất Châu Á, có diện tích 230.000m2. Có khu vui chơi giải trí hiện đại, sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất nước, công viên nước trong nhà đầu tiên của Việt Nam, hệ thống rạp chiếu phim, hơn 200 nhà hàng và hơn 600 gian hàng. Nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

The Royal City cũng đạt “điểm cao” chỉ trong thời gian thi công 30 tháng. Trước khi khai trương, hơn 95% diện tích cho thuê của TTTM được lấp đầy bởi hàng trăm thương hiệu nổi tiếng từ Việt Nam và trên thế giới.

Với tiêu chí cuối cùng là “khép kín” và “đóng góp cho cộng đồng”, dự án cũng đã được hưởng ứng để trở thành điểm đến rất tốt cho các hoạt động mua sắm, trò chơi và sự kiện văn hóa lớn và hấp dẫn nhất Hà Nội này Lễ hội đã tạo ra những địa điểm, xu hướng văn hóa giải trí mới cho người dân và du khách Thủ đô. Royal City tỏa sáng về đêm với hai tiêu chí: ý tưởng thiết kế (bao gồm các khu chức năng, cây xanh, tiện ích công cộng) và giá trị (hợp lý về vị trí, giá cả và chất lượng) .—— Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á (Southeast Asia Real Estate Award) Đông Á Giải thưởng Bất động sản Đông Á (East Asia Property Awards) là giải thưởng thường niên công nhận các công ty và dự án bất động sản tốt nhất trong khu vực, năm nay là năm thứ 3 giải thưởng thu hút gần 1.400 hồ sơ từ các công ty, tổ chức và dự án. d Các dự án trong lĩnh vực bất động sản.

    Leave Your Comment Here