Cơ hội đầu tư bất động sản tại Hội An với số vốn 1,4 tỷ đồng

Cụ thể, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra 1,4 tỷ đồng vốn ban đầu là có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng Seaview Resort An Bàng Beach Hội An. Thanh toán nhanh lên đến 95%, người mua được chiết khấu lên đến 6%, thanh toán 70% chiết khấu 3% và 50% chiết khấu 2%.

Ngoài ra, khi trở thành 1 trong 50 khách đầu tiên sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng tại Shantira Beach Resort & Spa, du khách còn được chiết khấu thêm 5%. Chi phí đầu tư ban đầu là 1,4 tỷ đô la. Với chính sách này, Hoi An Royal Group hy vọng sẽ chia sẻ đến các nhà đầu tư cơ hội tìm kiếm lợi nhuận tại một quần thể bất động sản ven biển, liền kề Phố Hội.

Shantira Beach Resort & Project Khu spa tọa lạc-Shantira Beach Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 5 sao, nằm cạnh Phố Hội, bao gồm 430 căn hộ và 70 biệt thự biển, với 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng-50 trên hành tinh Những bãi biển đẹp nhất. Sở hữu công ty tiện ích tiêu chuẩn năm sao nhưng mức giá 1,4 tỷ đồng một căn được nhiều nhà đầu tư định giá cao.

Về vấn đề này, đại diện chủ đầu tư cho biết, cùng là một khu nghỉ dưỡng nhưng Hoàng Gia Hội An Group lại lựa chọn đi theo xu hướng phát triển căn hộ nghỉ dưỡng và phát triển các sản phẩm độc đáo, đặc biệt, trọng tâm là tận dụng tối đa diện tích sẵn có, giảm Bức tường tạo ra một tầm nhìn bao quát. Đại dương trong tầm nhìn cao. Việc tiết giảm nhiều chi tiết trên tường của từng sản phẩm cũng sẽ giúp giữ giá ở mức tối thiểu, từ đó mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cho khách hàng.

“Hy vọng sẽ thu hút được các nhà đầu tư thông minh để cùng nhau phát triển. Các nhà đầu tư cho biết khi đến Hội An theo hướng bền vững, chúng tôi sẵn sàng chấp nhận chi phí nhiều hơn để phát triển sản phẩm du lịch Shantira Beach Resort & Spa với những lợi thế vượt trội. Shantira Beach Resort & Spa cũng là “đứa con cưng” khổng lồ do Hội An Royal Group đầu tư, kỳ vọng đón đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm văn hóa của du khách đến và đi Hội An. Khai trương vào năm 2021.

Shantira Beach Resort & Spa cung cấp Một khu nghỉ dưỡng độc đáo.

Du khách có thể dạo bộ tại đây, tắm nắng trên bãi biển hay đắm mình trong làn nước xanh ngọc hay bể bơi trong nhà xanh mát Nội khu dự án còn có phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em ngay trong khuôn viên resort. Câu lạc bộ bãi biển, spa và các liệu trình trị liệu Thái Lan.

Đồng thời, du khách có thể dễ dàng khám phá văn hóa địa phương bằng cách sử dụng dự án nằm cạnh trung tâm văn hóa đa dạng Phố Hội, tại đây, du khách sẽ được tham quan thành phố cổ Hội An, Vịnh Kudai , Rặng dừa Bảy Mẫu, Gulao Chàm, Làng rau Trà Quế, hay khám phá nhiều làng nghề thủ công truyền thống của cư dân địa phương, Làng gốm Thanh Hà, Mộc Kim Bồng, Làng làm đèn lồng trong bán kính 5-10 km .. .

Chủ đầu tư dự án cho biết do ảnh hưởng của Covid-19, dòng tiền của nhiều khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề, tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới như Shantira Beach Resort & Spa đã góp phần thúc đẩy ngành du lịch nghỉ dưỡng trên thị trường (đặc biệt Tại thị trường tiềm năng như Hội An) đã và đang mở ra hướng đầu tư phát triển mới, ngày 26/7, chủ đầu tư dự án sẽ giới thiệu đến khách hàng chuyến du lịch biển nghỉ dưỡng tại khách sạn Novotel Đà Nẵng (Bách Khoa 36, ​​Hải Châu, TP. Đà Nẵng) Nhà chung cư Với việc tham gia các hoạt động và hoàn thành giao dịch thành công, khách hàng sẽ có cơ hội nhận quà tặng trị giá gần 80 triệu đồng từ Hội An Royal Group.

Tâm Anh

Liên hệ Nhân viên:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án-Đường Lạc Long Quân, Anbang, Hội An, Quảng Nam

Hotline: 0919737979

Website: www.shantira.vn

    Leave Your Comment Here