Khu du lịch sức khỏe đời sống Ninh Bình

Đây là ngôi nhà đầu tiên trong số 32 bungalow và 42 loại phòng khác của dự án Ninh Bình Life Wellnesss Resort, với 74 phòng. Xung quanh khu đất rộng 5 ha của một khu phức hợp bao gồm biệt thự, cao ốc, spa, hồ bơi, nhà hàng, vườn và ao sen, có khoảng 20 ha vùng đệm gần chùa Vi ở Thái Lan. -Life Engineering Ninh Binh Resort đang được xây dựng. Ảnh: Mandarin-Ninh Bình Resort mang đậm nét đặc trưng của vùng Bắc Trung Bộ, được thiết kế giống như một làng quê Việt Nam, với các bungalow kiểu nhà tranh truyền thống, nhà đá, đường rải sỏi và các khu đặc biệt. Khu phức hợp sẽ nằm gần một ngôi đền 500 tuổi.

Mỗi bungalow rộng 65 mét vuông và có khu vườn riêng, tạo thành mỗi không gian biệt lập. Khu suối nước nóng life sẽ mang đến cho du khách những giây phút thư giãn khó quên trong không gian thiên nhiên yên tĩnh và cung cấp nhiều liệu pháp trị liệu khác nhau.

Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe và Đời sống Ninh Bình dự kiến ​​khai trương vào quý II năm 2010. Binh Resort là khu nghỉ dưỡng lớn thứ hai thuộc thương hiệu nghỉ dưỡng sức khỏe và thuộc hạng mục do Life Resorts sở hữu và quản lý. Ngoài ra, tại Việt Nam, Life Resorts đang tham gia vào một dự án du thuyền ở Vịnh Hạ Long, và ước tính 70% công việc sẽ hoàn thành. Ngoài ra, Life Resorts còn cung cấp 187 phòng để hoàn thiện Khu nghỉ dưỡng Cuộc sống Đà Nẵng (Life Resort Đà Nẵng), dự kiến ​​đưa vào sử dụng cuối năm 2009. LifeResorts cũng sở hữu Khu nghỉ dưỡng Di sản Cuộc sống Hội An, Khu nghỉ dưỡng Sức khỏe Đời sống Quy Nhơn và Đại dương xanh. Resort Mũi Né …

Danti

    Leave Your Comment Here