Thực đơn sáu bữa không sợ tăng cân

Theo báo cáo trên tạp chí “Health and Fitness”, thói quen chia nhỏ 5-6 bữa ăn nhẹ thay vì 2-3 bữa ăn giàu năng lượng sẽ giúp tiêu hóa tốt và tiêu hao hoàn toàn năng lượng.

Bữa sáng: 7 giờ — -3 quả trứng trắng, cùng một quả trứng rán vàng có rau và trái cây, chẳng hạn như dưa chuột hoặc cà chua.

Đây là một nguồn protein tuyệt vời và giúp giữ cho cơ thể mạnh mẽ và tràn đầy sức sống. Trứng rất cần thiết cho sự phát triển của cơ bắp. Không nên ăn sáng quá muộn, thời gian ăn sáng tốt nhất là trong vòng một giờ sau khi thức dậy. -Ảnh: Pinterest .

Nửa bữa: 9:30 sáng

Sữa chua không đường và trái cây thái lát như bơ, dưa hấu hoặc dâu tây. Một số ít các loại hạt, hạt điều .—— Nhanh chóng cung cấp năng lượng để duy trì việc tập thể dục buổi sáng. Nó là sự kết hợp tuyệt vời của men vi sinh, vitamin B, chất béo tốt, chất chống oxy hóa và chất xơ.

Bữa trưa: 12 giờ

Ức gà, lúa mì nguyên cám và lòng đỏ trứng. Ức gà là phần nạc nhất và là nguồn cung cấp protein quan trọng.

Ăn nhẹ trước khi tập thể dục: 3:30 sáng

Chuối và một miếng bánh mì nướng bơ đậu phộng.

Chuối rất giàu kali và vitamin B6. Nó là nguồn thực phẩm có thể giúp cung cấp năng lượng và giữ cho cơ thể no lâu.

Thời gian tập khoảng 60-90 phút, có thể tiêu hóa và hấp thu bình thường. Ăn nhiều chất đạm, tăng chất xơ và giảm chất bột đường sẽ tốt cho bạn. Ảnh: Ngọc Byrne .

Ăn kiêng sau khi tập: 6 giờ sáng

Sinh tố trái cây không đường .—— Nguồn vitamin và khoáng chất trong trái cây có thể giúp cơ thể trẻ hóa và sau này có thể ăn được. – Ăn tối: 7 giờ tối – Salad cá hồi với nhiều loại rau, cà chua, chứa nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ tốt cho cơ thể con người. Cá hồi là một nguồn giàu omega 3. Protein cá hồi và các axit amin dễ hấp thu rất tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Cá hồi còn chứa nhiều loại vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm và iốt… đặc biệt canxi trong cá hồi còn giúp xương chắc khỏe.

Bữa tối: trước 9 giờ sáng (tùy chọn) – -Một lát bơ nhỏ, khoảng 1/5 quả không đường.

Chất béo chất lượng cao trong quả bơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa và đi vào giấc ngủ sâu Cung cấp năng lượng trước Ngoài ra khi uống phải có chế độ ăn uống lành mạnh và uống nước giữa các bữa ăn hàng ngày. Dùng nắm tay để ước lượng thức ăn nhanh nhất có thể Mẹo là dùng một tay và hai tay để đong thịt để ước lượng rau. Chế độ ăn kiêng này khuyến khích ăn nhiều rau và trái cây và hạn chế thịt

    Leave Your Comment Here