2 xu hướng đầu tư bất động sản sau dịch

Kể từ cuối tháng 2, do ảnh hưởng của Covid-19 và nguồn cung sản phẩm mới bị hạn chế bởi chính sách và pháp luật của dự án, thị trường bất động sản có dấu hiệu trầm lắng. Ở thị trường sơ cấp, để “hâm nóng” thị trường, các DN BĐS phải tung ra nhiều phương án kích cầu bằng chính sách ưu đãi. Đồng thời, trên thị trường thứ cấp, trước áp lực về vốn và dòng tiền, nhiều chủ đầu tư buộc phải giảm lỗ, bán sản phẩm.

Công Ty TNHH Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Cong Lide dịch chính thức bình luận cơ hội đầu tư. Khó khăn về thị trường đã hạn chế đầu cơ bất động sản. Ông cho rằng: “Thị trường sẽ không còn chịu sự bùng nổ hay làn sóng đầu cơ bất động sản nữa. Giờ là lúc các nhà đầu tư và người mua dễ dàng sở hữu sản phẩm bất động sản mình cần với giá cao” .—— Bất động sản vẫn là sự lựa chọn của nhiều người Kênh đầu tư.

Các nhà điều hành TLH cũng cho rằng có hai xu hướng mới trên thị trường. Đầu tiên là lựa chọn và đầu tư vào thị trường bất động sản tầm trung, giá từ 200 – 300 triệu đồng. Khách hàng có thể đầu tư lướt sóng, kiếm tiền ngay hoặc mua cho thuê. Tuy nhiên, do đây là phân khúc thị trường nên mức độ cạnh tranh cao và tỷ suất lợi nhuận thấp.

– Thứ hai, các nhà đầu tư có tầm nhìn xa, biết sử dụng các công cụ tài chính hoặc có tiềm năng lớn về nguồn lực. Như đất của các khu đô thị, nhà phố. Trong đó, nhà phố, biệt thự vườn hiện nay được nhiều người lựa chọn.

Theo đại diện TLH, đối với nhà đầu tư và người mua để ở, những dự án có giá trị thực có rất nhiều tiềm năng. Để thu hút khách hàng sau dịch, thường là Dự án Đông Tăng Long-An Lộc do một công ty ở phía Đông TP.HCM phát triển. Dự án nằm trong khu đô thị rộng gần 160 ha, trong đó hơn 60% diện tích dành cho không gian xanh, hồ nước và dịch vụ công cộng. Liền kề Dongtang Long-Lộc thừa hưởng gần 20 ha công viên trung tâm, 7 ha hồ điều hòa và toàn bộ nội khu của 13 ốc đảo công viên, đồng thời có 18 hệ thống tiện ích công cộng hoàn chỉnh tạo nên không gian xanh rộng lớn. -Khung cảnh nhà mẫu khu vườn của Dongtanglong -Dự án. Mỗi lô đất cũng tạo nên một giá trị riêng cho Đông Tăng Long-An Lộc. Với mỗi căn nhà phố, biệt thự vườn, khách hàng sẽ được sở hữu một tài sản có giá trị lớn là nhà và đất có khả năng tăng giá. “Trong thời gian tới, đại diện TLH cho biết.

Từ nay đến hết ngày 31/5, khách hàng đặt mua sản phẩm thuộc dự án này sẽ được chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 4% và miễn phí 24 tháng quản lý. Để mua Gia đình cho vay 20 triệu đồng / năm lãi suất 0%, ân hạn trả gốc 9 tháng, dự án đang sửa chữa, dự kiến ​​bàn giao nhà cho khách hàng vào ở. Quý IV năm 2020. -Tam Anh — -Liên hệ:

Phòng phát triển kinh doanh: Công ty TNHH Sàn giao dịch Bất động sản TLH

Hotline: 0906 77 66 88

Website: www. Dongtang Longanluoke

    Leave Your Comment Here