Tòa nhà manor

Với vị trí đắc địa, cư dân The Mansion có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố Phú Mỹ Hưng mới, xung quanh là các tiện ích công cộng như bệnh viện Việt Nam Homo, viện nghiên cứu tim Tâm Đức, trường RMIT, trung tâm triển lãm quốc tế, siêu thị hợp tác và đã được thành lập. Nhiều trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí, đi lại các tỉnh miền Tây dễ dàng. Ngoài ra, trong tương lai sẽ có trục đường chính rộng 60m (đường Vành Đai Trong) vuông góc với đường Nguyễn Văn Linh kết nối nhiều khu vực khác nhau của trung tâm thành phố.

Thiết kế của toàn bộ dinh thự theo mô hình khu dân cư khép kín, có nhiều không gian chức năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí như khu vui chơi, giải trí, khám sức khỏe, trường học. Do mật độ xây dựng thấp (chỉ 29%) nên toàn bộ tòa nhà là không gian sống xanh, sạch, đẹp. Ngoài ra, Thảo Cầm Viên Sài Gòn cũng đang được quy hoạch bên cạnh dự án.

Theo thiết kế, dinh thự bao gồm 3 khu, 9 tòa nhà, cung cấp khoảng 1.100 căn hộ. Trong đó, khu A gồm 2 tầng và 15 tầng, khu B gồm 4 tầng và 16 tầng, khu C gồm 3 tầng và 18 tầng. Bên dưới mỗi tòa nhà là nhà để xe, tầng 1 và tầng 2 trung tâm mua sắm dịch vụ, trạm y tế (diện tích 500m2) đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và khám chữa bệnh. . -Sau khi bán hết nhà tại khu A, The Mansion sẽ được đăng ký bán tại khu B. Áp dụng thiết kế mới và hiện đại, khu B của The Building Mansion có 4 mẫu căn hộ với diện tích từ 89 đến 115m2, có 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng tắm, ban công và khu vực phơi đồ. Bắt đầu từ tầng 11, chủ đầu tư thiết kế căn hộ 4 phòng ngủ với diện tích 180m2 tạo thêm không gian sống cho chủ nhân căn hộ. Biệt thự này là một căn hộ sang trọng hiện đại và trang nhã, được xây dựng hoàn toàn theo một kiến ​​trúc hợp lý và thiết thực. Đặc biệt, khu căn hộ thông minh (tại tầng 13 của một số tòa nhà) sử dụng thiết bị công nghệ cao trong các lĩnh vực điều khiển hệ thống điện, hệ thống liên lạc nội bộ (Intercom) trong và ngoài căn hộ, kiểm soát ra vào và hệ thống màn hình tự động trong căn hộ.

Dinh thự được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, thang máy tốc độ cao và được quản lý bảo trì tốt. Nguồn điện, nước chính và các tình huống khẩn cấp đầy đủ đảm bảo nhu cầu sinh hoạt của người dân. Hệ thống cáp thông tin, truyền hình cáp và đường truyền ADSL được lắp đặt bên trong căn hộ. (Theo KhangViet Real Estate)

    Leave Your Comment Here