Lợi thế khi đầu tư vào dự án Shantira Beach Resort & Spa

Đà Nẵng và Hội An đều có giới đầu tư bất động sản, con đường ven biển từ Đà Nẵng đến Hội An còn tiềm năng phát triển rất lớn. Từ hồ Long Tuyền đến biển An Bàng-Hoàng Sa, Trường Sa, đường Võ Nguyên Giáp, tập trung nhiều thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng lớn trong và ngoài nước. Ngoài vị trí đẹp, cảnh quan thiên nhiên phong phú, tuyến đường này còn được chủ đầu tư vẽ và định hình theo tiêu chuẩn riêng: sang và giá.

Từ góc chụp hoàng hôn tại Shantira Beach Resort & Spa-Shantira Beach Resort & Spa là vị trí đắc địa của “Con đường văn hóa miền Trung” nơi hội tụ và kết tinh của thành phố cổ Hội An và con đường lãng mạn ven biển. Nó được đánh giá cao bởi nhiều nhà đầu tư. Khu nghỉ dưỡng năm sao này có 1,5 ha bãi biển An Bàng riêng – 50 trong số những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Shantira Beach Resort & Spa là một trong những dự án nghỉ dưỡng 5 sao do Hội An Group đầu tư tại Hoàng Gia. Công ty nổi bật trên thị trường nhờ tiềm lực tài chính mạnh, vị thế thương hiệu lâu năm và bề dày kinh nghiệm phát triển du lịch tại thị trường địa phương.

Căn hộ Shantira Beach Resort & Spa có tầm nhìn ra đại dương. -Trong tổng diện tích 8,6 ha được chủ đầu tư Hoàng Gia Hội An đầu tư xây dựng 24% và ưu tiên dành phần lớn diện tích để tạo nên những không gian xanh mát, khu nghỉ dưỡng. Xuyên suốt dự án, du khách có thể trải nghiệm không gian sống tự nhiên qua những con sóng vỗ nhẹ nhàng và nét đẹp kiến ​​trúc, văn hóa của cư dân vùng biển.

“Lợi thế nằm ven biển, chỉ mất khoảng 5 phút để đến trung tâm phố cổ Hội An Shantira Beach Resort & Spa. Đây không chỉ là dự án bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn là sản phẩm đầu tư, nó là nhà ở thứ hai. Một kinh nghiệm, “đầu tư tuyên bố bởi. ——Ưu điểm khi đầu tư Dự án là hệ thống sản phẩm giới hạn, bao gồm 430 căn hộ hướng biển và 70 biệt thự ven biển hướng biển, thiết kế mái che được cải tiến tựa như những con sóng, dọn đường cho những con tàu vươn khơi. Đặc biệt, dòng sản phẩm mới là bất động sản nghỉ dưỡng – căn hộ nghỉ dưỡng ven biển nên phù hợp với thị hiếu thị trường. -Các căn hộ của resort được thiết kế độc đáo với ban công rộng rãi. Cù Lao Chàm … Giá khởi điểm 1,4 tỷ đồng một căn, chính sách ưu đãi được áp dụng nhằm tích cực phát triển du lịch.

Chuyên nghiệp, với những lợi thế riêng, Shantira Beach Resort & Spa sẽ mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cho chủ sở hữu. Dự án sau khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng 5 sao gần Haijie, một khu nghỉ dưỡng, đầu tư đắt đỏ. Nơi đây cũng sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng Hội An.

Tâm Anh

Liên hệ:

Văn phòng Triển lãm và Kinh doanh Dự án

Đường Lại Long Quân, An Bàng, Hội An, Quảng Nam

Website: www.shantira.vn – — Facebook: www.facebook.com/Shantira Beach Resort & Spa

    Leave Your Comment Here