The Lotus Garden bàn giao căn hộ vào ngày 31/03

Ban quản lý Lotus Garden chỉ đạo, hầu hết các căn hộ bàn giao giai đoạn này đều yêu cầu người mua phải nhập hộ khẩu, cấp nước tiêu chuẩn và đóng tiền nước theo giá nhà nước. Dự án Căn hộ Lotus Garden tọa lạc tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh được ra mắt vào tháng 5 năm 2010 và mở bán vào tháng 11 năm 2010.

Các tiện ích của Lotus Garden đã hoàn thiện và đi vào sử dụng. Chẳng hạn như siêu thị, trường mầm non StarKids, công viên yên tĩnh, thông thoáng, lớp học yoga, bãi đậu xe ngầm rộng lớn… Căn hộ sử dụng hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ từ và nhân viên an ninh 24/24 và 7/7 đảm bảo an toàn cho cư dân tại đây. — Ban quản lý Lotus Garden cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng nhằm thiết lập mối quan hệ gắn bó với cư dân như tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em vào ban đêm, phun thuốc phòng dịch cuối năm, phát thuốc phòng chống dịch lở mồm long móng. bệnh nhiệt miệng, phát vitamin A cho con em cư dân, hướng dẫn chữa cháy Và thoát hiểm vào chung cư …

Lotus Garden đang mở bán đợt 6, mỗi bộ chỉ 1 tỷ đô la Mỹ. Khách hàng chỉ cần thanh toán 60% là dọn vào ở ngay. 40% còn lại sẽ được trả thành ba đợt. Khách hàng cũng có thể vay ngân hàng ANZ và Vietcombank để mua căn hộ tại Lotus Garden với lãi suất hàng năm chỉ từ 11%.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here