Ra mắt Shophouse Nasaky Garden

Ngày 8/9, một công ty quốc tế năm sao đã chính thức ra mắt sản phẩm Shophouse Nasaky Garden thuộc thành phố sinh thái 5 sao thuộc sở hữu của thành phố sinh thái năm sao tại khách sạn Renaissance Sài Gòn. Đại diện chủ đầu tư đã giới thiệu đến khách mời và nhà đầu tư về Tập đoàn Quốc tế Năm Sao, đây là dự án đẳng cấp đầu tiên do tập đoàn xây dựng trên toàn quốc, bao gồm khu đô thị sinh thái năm sao – đô thị sinh thái năm sao. Các nhà đầu tư phát biểu tại sự kiện.

Trong sự kiện, bà Hongjiang Minsi bày tỏ sự ủng hộ đối với thành phố sinh thái năm sao, vì đây là thành phố sinh thái, tích hợp công nghệ 4.0 và là xu hướng đáng sống trong buổi lễ khai mạc. of the Nasaky Garden Shophouse Khách của

tại lễ ra mắt Nasaky Garden Shophouse – cô ấy là quỹ cửa hàng đẹp nhất trong số các ngôi sao may mắn phân khúc thành phố sinh thái năm sao. Cô ấy khen đây là người rất kiệm lời và cũng được đánh giá cao vì tầm nhìn Với mong muốn của Chủ tịch nước Trần Văn Mười, ông đã khai sinh ra một thành phố sinh thái năm sao. Cô chia sẻ: “Khu shophouse Nasaky Garden không phải là ngôi nhà thứ hai, mà là ngôi nhà chính. Tôi hy vọng sẽ sớm có thêm nhiều người trở thành hàng xóm của nhau”

Miss Christmas có mặt tại sự kiện.

Các shophouse Nasaky Garden có thể nhìn trực diện ra trục đường chính kéo dài từ Đinh Đức Thiện, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, thuận lợi cho việc kinh doanh, cho thuê sinh lời và sinh sống. -Shophouse Nasaky Garden nằm trong khu đô thị sinh thái thuộc quần thể thành phố sinh thái 5 sao tại Huyện Cần Giuộc, Cần Đước, Tỉnh Long An, với tổng diện tích 220 ha. Thành phố sinh thái 5 sao tọa lạc tại cửa ngõ phía Nam từ TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam bộ, kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Lâm và đại lộ Wovenji cách đó 20 phút lái xe.

Dự án được chia thành ba giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên có diện tích 39,5 ha và được gọi là Ngôi sao may mắn, giai đoạn thứ hai là Jinhebin, và giai đoạn thứ ba là viên ngọc trai tương lai. Trong thời kỳ “Ngôi sao may mắn”, với vai trò là trung tâm kinh doanh, sản phẩm Shophouse Nasaki Garden được giới đầu tư đánh giá là có vị trí đẹp nhất.

Thành phố sinh thái 5 sao có hệ thống nội khu tiêu chuẩn như hồ bơi, hồ nhân tạo, trường học quốc tế, khu tập gym, sảnh thể dục, khu vui chơi giải trí trẻ em, trung tâm tâm linh, văn phòng thương mại dịch vụ, nhà hàng, quảng trường …

    Leave Your Comment Here