Nasaky Garden đáp ứng tốt nhu cầu đầu tư shophouse Long An

Thành phố sinh thái 5 sao, thành phố sinh thái 5 sao, nằm trên trục đường chính Đinh Đức Thiện (mở rộng) thuộc huyện Cần Giuộc, thành phố Long An.

Theo chủ đầu tư, dự án được chia thành 3 công năng phụ thể hiện cuộc sống hiện đại hài hòa với thiên nhiên. Điểm nhấn chính của dự án là khu shophouse Nasaky của Lucky Land.

Phối ảnh góc của dự án thành phố sinh thái năm sao – thành phố sinh thái năm sao. Đại diện bán hàng cho biết, thành phố sinh thái nằm trong khu đô thị sinh thái năm sao Nasaky Garden, được kỳ vọng sẽ trở thành “con ngỗng đẻ trứng vàng” tại Long An và phía Nam TP.HCM. — Theo vị này, nhà phố thương mại Shophouse tại thành phố sinh thái năm sao không chỉ khắc phục được những khuyết điểm của nhà phố cũ như quy hoạch, kế hoạch, không gian sống và tập quán thương mại chưa hoàn hảo. Hoạt động không linh hoạt và mặt tiền hẹp. Nhưng để phối hợp giữa giá trị thương mại và mục đích sử dụng đa dạng.

Khu phố mua sắm shophouse tại thành phố sinh thái năm sao tọa lạc tại Quận Lucky Land là tâm điểm của dự án. Khu shophouse Nasaky part r eco-city 5 tầng đã thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư tham gia vào thị trường.

Vào ngày 8/9 tới đây, mục tiêu đầu tư sẽ bắt đầu mở bán các căn shophouse Nasaky Garden.

Shophouse- Sản phẩm “2 trong 1” – Shophouse hoặc nhà phố thương mại là những khu dân cư có lịch sử lâu đời tại các Quận và các khu thương mại đã phổ biến ở hầu hết các nền kinh tế trên thế giới Ngày nay, lối sống và mô hình kinh doanh này vẫn còn phổ biến ở nhiều nước, như khu phố mua sắm Geylang nổi tiếng ở Singapore, Penang, Malacca (Malaysia) hay các cửa hàng, nhà ở đô thị của Việt Nam.- Các căn shophouse nằm ngay trên con phố mua sắm sầm uất, có cấu trúc gọn gàng, gồm tầng 1 và một hoặc nhiều tầng cao. Mặt tiền ở tầng 1 dùng để mở cửa hàng hoặc văn phòng thương mại, còn tầng trên dùng làm không gian sống của gia đình.

Theo chủ đầu tư, công ty quốc tế 5 sao là một trong những nguyên nhân khiến sản phẩm có những đặc điểm sau, tính cơ động tốt xuất phát từ sự phát triển của thói quen tiêu dùng của người Việt.

Xung quanh dự án Sơ đồ mạng lưới lưu thông.

Vẫn trong mắt đại diện chủ đầu tư Đối với các dự án bất động sản, các căn shophouse thường chỉ chiếm 2-5% quy hoạch và luôn nằm ở những vị trí đắc địa. dự án được công bố ra thị trường, số lượng có hạn và Vị trí vàng khu trung tâm giúp sản phẩm Shophouse luôn hút nhà đầu tư .—— Quỳnh Hương

    Leave Your Comment Here