Sau khi giải tán bệnh viện dã chiến, Trung tâm Y tế Chi Lin bắt đầu hoạt động

Kể từ ngày 28 tháng 1, Trung tâm Y tế Zhilin là địa điểm của bệnh viện dã chiến đầu tiên được sử dụng để điều trị cho bệnh nhân Covid-19 từ nhẹ đến trung bình ở tỉnh Hải Dương. Ngày 27 tháng 2, bệnh viện dã chiến số 1 hoạt động được một tháng đã giải tán. Bác sĩ Hoàng Ngọc Lan, Giám đốc Trung tâm Y tế Chilin, cho biết đã chuyển 65 bệnh nhân Covid-19 đến bệnh viện số 3 nằm trong khuôn viên trường Đại học Saoto. Những bệnh nhân này đang trong tình trạng ổn định, và một số trong số họ chỉ có một đến hai VOC âm tính.

Trong quá trình hoạt động, bệnh viện dã chiến số 1 nhận được sự hỗ trợ chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (NHTD). Hơn 300 bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị tại đây, trong đó có 186 người khỏi bệnh, 24 trường hợp nặng nhanh chóng được tìm thấy và chuyển đến các ngân hàng tín dụng để điều trị. Vào ngày 28 tháng 2, có thông báo rằng 9 người đã bị trục xuất khỏi Covid-19 trước khi bệnh viện dã chiến bị giải tán.

Theo bác sĩ Lan, công tác khử trùng tại Trung tâm Y tế Chí Linh được giao cho quân đội. Khoảng 150 người đã tham gia vào quá trình cách ly tích cực để điều trị bằng Covid-19.

Từ ngày 2/3 trở đi, nhân viên của trung tâm sẽ triển khai phòng khám trong khoảng 1-2 tuần, sau đó hoạt động trở lại bình thường. . Khoảng 100 bác sĩ của Trung tâm Y tế Chí Linh và các bác sĩ không tham gia điều trị bằng Covid-19 sẽ tiếp quản trung tâm và tiến hành kiểm tra nhân sự.

Ông Phạm Mạnh Cường, Giám đốc Sở Y tế Hải Dương, cho biết: Biện pháp này cho thấy thành phố Cát Lâm và Trung tâm y tế thành phố Cát Lâm sẽ trở lại trạng thái bình thường mới và có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của hơn 170.000 người dân. trong khu vực. Vào cuối tháng Giêng, trại huấn luyện thực địa đầu tiên tại Trung tâm Y tế Zhilin ở thành phố Haiyang. Hình: Quỳnh .

Chile

    Leave Your Comment Here