Hơn 230 lô của dự án Ocean City đã được trao đổi thành công

Do đó, trong vòng 2 giờ kể từ khi ra mắt, khách hàng đã đặt mua 70% sản phẩm giai đoạn đầu tiên, bao gồm hơn 200 nhà phố và 30 biệt thự.

Chi phí đất của nhà phố là 6 triệu mét vuông (bao gồm VAT), và kích thước dao động từ 5x18m, 5x20m, 5×23,5m đến 6x20m, 6x21m. Còn đối với biệt thự bán liền kề, đơn giá là 7,5 triệu đồng một mét vuông (đã bao gồm VAT) và diện tích bề mặt là 220-450 mét vuông.

Khách hàng tham dự lễ khai trương Ocean City vào ngày 10 tháng 10. Đường dây nóng: 0901809898-0917465555. Website: www.marinecity.vn .

Trong đợt mở bán, nhiều khách hàng đặt mua cùng một khu đất đẹp, do đó, đơn vị giao hàng Hùng Hưng Thịnh phải bốc thăm. Chọn quyền mua hàng. Ngoại trừ khách du lịch Việt Nam ra nước ngoài, hầu hết người mua sản phẩm của thành phố nổi là những người từ các khu vực muốn mua nhà ở.

Dự án Thành phố Nước được thực hiện bởi Nam Hai Construction Co., Ltd. Nhà đầu tư có trụ sở tại cầu Cửa Lạch, xã Phước Tĩnh, huyện Long Điền, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo kế hoạch phát triển đã được phê duyệt, thành phố dự án hàng hải có tổng vốn đầu tư 2 nghìn tỷ đồng. Trở thành một thành phố kiểu mẫu của Baria-Vũng Tàu với nền văn minh, thương mại và du lịch hiện đại.

Thành phố biển được thiết kế bởi một kiến ​​trúc sư. Ý tưởng thiết kế của Mỹ từ thành phố Venice lãng mạn của Ý. Dự án tập hợp nhiều dịch vụ công cộng, như bể bơi, công viên, sân chơi trẻ em, khu thể thao đa chức năng, nhà trẻ, quảng trường bãi biển, khu vực kinh doanh và dịch vụ, khu du lịch, phố đi bộ và bến tàu. …

Dự án chỉ cách đường cao tốc Bianhe-Vũng Tàu 500 m, có thể dễ dàng kết nối với đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh-thành phố Rồng Giáp, mở rộng quốc lộ 51, đường sắt Bianhe-Vũng Tàu , Sân bay quốc tế xuyên dài … Đường cao tốc châu Á

    Leave Your Comment Here