Oriental West Lake đáp ứng các tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp dọc theo Hồ Tây

Thời gian qua, do phong cảnh đẹp, khí hậu dễ ​​chịu, vị trí địa lý vượt trội và môi trường vượt trội, nhiều chuyên gia phong thủy, bất động sản và kiến ​​trúc đã đánh giá Hồ Tây là một trong những không gian sống sang trọng nhất ở Hà Nội. thuận lợi. dân số cao.

Nhiều dự án xa xỉ ở khu vực Hồ Tây đã sử dụng hệ thống giao thông để tăng lao động. Khu vực này cũng đã thu hút nhiều công ty đầu tư trực tiếp nước ngoài, dẫn đến nhu cầu về bất động sản cao cấp, đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia, cư dân Việt Nam … sống và làm việc. Không khí trong lành cũng khiến Hồ Tây muốn tận hưởng cuộc sống thành phố mà không quá ồn ào. Nơi lý tưởng cho mọi người.

Nhờ vậy, giá đất ở khu vực này vẫn rất cao, so với vùng đất đắt nhất thế giới của thành phố, như Tokyo (Nhật Bản), London (Vương quốc Anh) …

Tất cả của Oriental Westlake Phòng khách và phòng ngủ có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành của Hồ Tây. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.orientalwestlake.vn

Vào cuối năm 2017, Thành phố Hà Nội đã phê duyệt quy hoạch phân vùng Hồ Tây, dẫn đến ít dự án tại đây. Các nhà đầu tư bất động sản cho biết, nhu cầu mạnh mẽ và nguồn cung hạn chế khiến giá bất động sản ở Hồ Tây thậm chí còn đắt hơn.

Một trong những dự án căn hộ gần Hồ Tây đã thu hút sự chú ý của mọi người. Cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước đã đặt mục tiêu của họ trên Hồ Đông Tây.

Căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ ở Hồ Đông Tây được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, với diện tích từ 55 mét vuông đến 116 mét vuông. — Theo đại diện của chủ đầu tư, mỗi căn hộ đều được kiến ​​trúc sư và chủ đầu tư thiết kế cẩn thận và hoàn thiện từng chi tiết. Phòng khách được kết nối với nhà bếp, có thể giúp tối ưu hóa khu vực lưu thông, cải thiện sự thoải mái và cung cấp một không gian sống rộng rãi và thông thoáng.

Có 7 đến 9 căn hộ trên mỗi tầng, có thể được trang bị tới ba thang máy ThyseenKrupp – một trong những nhà sản xuất thang máy hàng đầu thế giới. Mật độ của thang máy thấp và cư dân có thể đi bất cứ lúc nào. Theo các nhà đầu tư, việc sử dụng thang máy chất lượng cao và mật độ thấp sẽ giảm thiểu chi phí bảo trì và bảo trì và sẽ làm tăng sự an toàn của cư dân. Đặc biệt chú ý đến đời sống tinh thần của cư dân. Đại diện nhà đầu tư mô tả: “Chủ sở hữu của Hồ Đông Tây hoàn toàn có thể tận hưởng vẻ đẹp lấp lánh và tận hưởng làn gió mát của Hồ Tây trong vườn. Có những chậu hoa, cây cảnh và ghế salon trên vỉa hè cao …”. — Kết hợp nhiều tiện ích sinh hoạt, dự án Western Westlake đã thu hút không chỉ nơi ở của các nhà đầu tư, mà cả căn hộ nghỉ dưỡng độc đáo của họ. Trong quá trình đô thị hóa tại Hà Nội, hầu hết tình hình diễn ra nhanh như bây giờ. — Oriental West Lake đã đầu tư vào các tòa nhà chất lượng cao gần Hồ Tây. Đường dây nóng tư vấn xây dựng doanh nghiệp Anfu: 088 659 5588 .

Theo kế hoạch bảo vệ cảnh quan dọc theo Hồ Tây, kiểm soát chặt chẽ việc xây dựng các tòa nhà chọc trời quanh hồ. Điều này được kỳ vọng sẽ đảm bảo rằng cảnh quan trong khu vực được duy trì bền vững và người dân trong khu vực có một cái nhìn rõ ràng.

Các nhà đầu tư tuyên bố lúc 8:30 sáng ngày 16 tháng 3 rằng họ sẽ trải nghiệm không gian sống thực sự của Hồ Tây. Khách hàng của Tây Hồ 174 Lạc Long Quan tại Hà Nội.

Lần này, Hồ Đông Tây đã thực hiện nhiều chương trình thưởng hấp dẫn. Với mức giá ưu đãi 2 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ hai phòng ngủ nhìn ra Hồ Tây, yêu cầu sổ đỏ từ chủ sở hữu, nhận quà vàng 9999, đỗ xe miễn phí trong 12 tháng và các khoản vay do Ngân hàng Singapore cung cấp chiếm 70% tổng số tiền vay. Giá trị của một căn hộ với lãi suất 0% trong thời gian 12 tháng …

Hatron

    Leave Your Comment Here