Đồi Richland

Nhà đầu tư là doanh nghiệp tư nhân và công ty dịch vụ Hao Quang và công ty cổ phần Hiệp Phú Thịnh. Dự án được phát triển và tư vấn độc quyền bởi Thái Thịnh Capital.

Thiết kế tổng thể của dự án là Richland Hill. Triển vọng dự án .

Tổng vốn đầu tư là 150 triệu đô la Mỹ, với tổng diện tích 250.000 mét vuông, và trung bình 1.340 căn hộ từ 75 mét vuông đến 500 mét vuông mỗi căn trở lên, được thiết kế theo phong cách. Làm thế nào để các tòa nhà bậc thang (tòa nhà cao tầng có vườn trời) trở nên phổ biến ở các thành phố lớn như New York và Chicago. Do đó, Richland Hill phù hợp với những khách hàng có lối sống trẻ trung, sôi nổi và hiện đại.

Đồi Richland được thiết kế bởi Ove Arup của Hồng Kông và Nagecco của Bộ Xây dựng, và sẽ tạo thành 4 ngôi nhà. Là một đô thị riêng biệt. Tòa nhà Athena cao 18 tầng có 2 tòa tháp và có chức năng văn phòng và thương mại cấp A. Một tòa nhà 5 tầng có tên Zeus bao gồm một trung tâm thương mại, trung tâm giải trí và bốn tòa nhà chung cư 28 tầng. Apollo là một tòa nhà chung cư 22 tầng với ba tầng, Poseidon có ba tòa nhà chung cư 22 tầng.

Các tòa nhà được thiết kế trong khu phức hợp Richland Hill. Triển vọng dự án. Dự án cũng xây dựng một trường mẫu giáo Hera 2 tầng với thiết kế hiện đại và các tính năng an toàn cho trẻ em. Khu vực giải trí được tách biệt với thế giới bên ngoài bởi hầu hết các khu vực dành cho người đi bộ. Toàn bộ khuôn viên được bao quanh bởi các tác phẩm nghệ thuật bằng đất sét đỏ, cộng với các tác phẩm điêu khắc phức tạp, tạo thành một không gian biệt lập và bí ẩn.

Tầng hầm rộng hơn 50.000 mét vuông cung cấp đủ không gian. Bãi đậu xe hơi và xe máy cho người dân và người mua. Dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào năm 2011. Vào mùa hè năm 2008, nhà mẫu Richland Hill sẽ bắt đầu bán.

PA

    Leave Your Comment Here