Hệ thống tiện ích công cộng tiên tiến cho dự án Gele Gorge River

Ước mơ cư trú đô thị – ngoài mục đích sống, không gian sống thoải mái, cung cấp trải nghiệm không gian, kết nối cộng đồng và tiện nghi sinh hoạt cũng là những yếu tố cho nhiều cư dân. Sự chú ý hiện đại khi chọn nhà.

“Một ngôi nhà không chỉ là nơi ở, mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống”, chị Vy An (quận Hoàng Mai, Hà Nội) bày tỏ quan điểm của mình về căn hộ. Ngôi nhà lý tưởng.

“Sau giờ làm việc, tôi thích về nhà, đi mua sắm ở trung tâm mua sắm gần đó và sau đó gặp cả gia đình tại cuộc biểu tình. Vào buổi tối, chồng và con trai tôi, bà Scatter đi dạo gần đó, tập thể dục và mua sắm. Mua sắm, ngồi trước cửa sổ, ngắm sông và uống một tách cà phê, trong công viên gần nhà, “Tổ chức thịt nướng mời bạn bè đến chơi.” Vy An chia sẻ .

Không chỉ vậy, cô An thích cuộc sống và hòa nhập với thiên nhiên. Khoảnh khắc là giấc mơ của một gia đình an toàn sống trong một thành phố ngột ngạt. Do đó, dự án căn hộ theo phong cách phức tạp này ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng.

Gelexia Riverside đã hoàn thành và bàn giao 90% căn hộ.

Các cơ sở cao cấp của Gelexia Riverside

Cô Vy An là một trong 85% cư dân đã chuyển đến và chuẩn bị một ngôi nhà. Cô sống trong ngôi nhà Tết trong căn hộ nghỉ mát của dự án Gelexia Riverside, cô nói. Dự án cũng đáp ứng các yếu tố giao thông giữa thủ đô Hà Nội, cơ sở vật chất hiện đại và cảnh quan thiên nhiên trong suốt.

Gelexia Riverside tọa lạc tại Tam Trinh 885, quận Hoàng Mai, trong khu vực hạ tầng giao thông đồng bộ. Dự án nằm ở Tam Trinh , Linh Nam, Vành đai 3, Minh Khai và các đường cao tốc lớn khác. Từ đó, cư dân chỉ cần 10 phút để đến trung tâm thủ đô và có thể dễ dàng đến trung tâm thương mại. Như Vincom Times City, Aeon Mall, Metro, Bệnh viện Bạch Mai, Trung tâm Da liễu, Ga tàu điện ngầm, Giáp Bát … ngay cả trong khu chung cư, có trung tâm mua sắm lớn, siêu thị. Các cửa hàng có đầy đủ nhu yếu phẩm hàng ngày cho cả gia đình. Các nhà đầu tư vào dự án Gelexia Riverside cho biết cư dân ở đó có thể Sử dụng nhiều tiện ích hiện đại 24/7, như trung tâm mua sắm ba tầng, trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng tiện lợi … Ngoài ra, còn có hệ thống spa cao cấp, phòng tập thể dục hiện đại, bốn mùa lớn. Bể bơi … cung cấp cho cư dân những điều kiện thư giãn cho gia đình họ. Có một bể bơi kỳ nghỉ bốn mùa bên bờ sông Gelesia .

Căn hộ ở đây được thiết kế với hai khúc gỗ để mang đến khung cảnh thiên nhiên nhất. Ngôi nhà. Các căn phòng căn hộ luôn mở và tắm trong ánh sáng. Từ Gelexia Riverside, chủ sở hữu có thể nhìn thấy những hàng cây xanh mướt của công viên Yen So hay dòng sông thơ mộng.

Căn hộ nằm trong một khu vực yên tĩnh với tầm nhìn ra sông. Cảnh quan. Và cảnh quan thiên nhiên xanh. Chủ đầu tư cho biết dự án đã dành 60% đất cho các dự án làm vườn, bao gồm công viên cây xanh, hồ vườn, đường mòn đi bộ … thảm thực vật đa dạng. Tận hưởng thiên nhiên như một khu nghỉ mát Phong cảnh.

Phong cảnh thiên nhiên của sông Gele Gorge. -Một đại diện từ sông Gorakuxia nói rằng dự án hiện đã được hoàn thành và thảo luận. Giao hàng đến 90% căn hộ. Số lượng căn hộ còn lại trong dự án ít hơn 100.

Giá của Căn hộ Gelexia Riverside bắt đầu từ 20 triệu đồng mỗi mét vuông. Ngoài ra, theo thông tin của nhà đầu tư, nếu khách hàng mua căn hộ Gelexia Riverside trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, họ sẽ nhận được một bao bì bên trong trị giá 30 triệu đồng hoặc 3 đồng vàng SJC trị giá 10 triệu đồng làm quà tặng. Một kế hoạch hỗ trợ lãi suất 0% được cung cấp cho khách hàng mua căn hộ.

Fengfan

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và HTL Việt Nam Kinh doanh bất động sản thuộc Tập đoàn Geleximco

Địa chỉ: HàNội, HoànKồng Quận HàngBài6 Trang web: gelexiarriverside. com

Đường dây nóng: 094.983.2828

– Sàn gỗ bất động sản thế kỷ (Canada)

Trang web: chungcugelexia885. com

Đường dây nóng: 0987438700.

    Leave Your Comment Here