EHome 3 Sai Kung mở đầu giai đoạn thứ hai

Tại buổi đấu giá vào sáng ngày 22 tháng 6, 33 căn hộ đã được ký gửi. EHome 3 là sản phẩm thứ ba trong dòng sản phẩm “giá cả phải chăng” mà các nhà đầu tư EHome đã rất thành công trên thị trường. Trước đây, trong giai đoạn bán hàng đầu tiên vào tháng 8 năm 2012, hơn 90% căn hộ đã được đàm phán thành công.

Dự án tọa lạc tại đường Hồ Học Lâm, quận An Lạc, quận Bình. Tân ở thành phố Hồ Chí Minh nằm trên đường vành đai số 2, không có gì nổi bật với trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nhiều khu vực khác trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long. EHome 3 bao gồm 2.000 căn hộ, bao gồm 9.000 mét vuông của công viên trung tâm, mỗi đơn vị công viên xanh, hồ bơi, trường tiểu học, câu lạc bộ cộng đồng … trong khu vực.

Trong giai đoạn đầu mở cửa, các nhà đầu tư cũng cung cấp hỗ trợ tài chính cho các chính sách của khách hàng. Sau khi Việt Nam thực hiện thành công kế hoạch trong giai đoạn đầu, trong giai đoạn thứ hai, Ngân hàng Nam Long và VIB tiếp tục xây dựng kế hoạch “lãi suất 0% và không trả nợ gốc trước ngày nhận nhà”. — Do đó, sau khi trả 30% vốn ban đầu, khách hàng sẽ không phải trả bất kỳ chi phí nào khác trong suốt thời gian từ khi ký hợp đồng đến nhận nhà. Đối với người mua nhà, sẽ thuận tiện hơn khi với 30% vốn ban đầu, khách hàng có thể đóng trong thời gian dài nhất trong một năm. Chính sách này phù hợp cho thuê gia đình. Sau khi chuyển đến một ngôi nhà mới, họ có thể sử dụng tiền thay vì thuê một ngôi nhà để trả ngân hàng theo từng đợt. Đầu tư vốn ban đầu. Thông thường, khi mua nhà, khách hàng phải trả 30% phí để ký hợp đồng mua bán và đủ điều kiện vay ngân hàng. Để mua EHome 3 Giai đoạn 2, HDBank đã làm việc với Nam Long để xây dựng chính sách chỉ 10% để ký hợp đồng mua bán. Sau đó, kể từ ngày mua đến khi nhận nhà (tối đa một năm), khách hàng có thể trả hơn 30% giá trị căn hộ và tham gia chương trình cho vay với lãi suất ổn định 8% trong thời gian hai năm. — Ông Nguyễn Vinh Trần, Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư Nanlong cho biết: “Theo tính toán của chúng tôi, thu nhập ổn định hàng tháng của khách hàng là khoảng 10 triệu (cá nhân) và 15 triệu (cá nhân). (Áp dụng cho các gia đình) có thể được thông qua Đã tham gia chương trình cho vay ưu đãi để mua căn hộ với mức giá xấp xỉ 800 triệu euro. “

Nanlang cũng tích cực đàm phán lãi suất với các ngân hàng thông qua lãi suất cho vay của EHome. 3 Trong vài năm tới, các biện pháp khuyến khích sẽ luôn thấp hơn lãi suất cho vay của ngân hàng được công bố ra thị trường.

    Leave Your Comment Here