Tổ hợp đô thị hà nội

Quang cảnh khu phức hợp đô thị của Hà Nội.

Coralis và công ty Mỹ Callison Architects đã nghiên cứu và thiết kế với ý tưởng xây dựng các tòa nhà với phong cách kiến ​​trúc hiện đại, đẹp và đặc biệt để lại ấn tượng tốt với người dân Hà Nội. Nhìn chung, Việt Nam đặt mục tiêu bảo vệ môi trường và bảo tồn và tôn trọng các giá trị văn hóa của Việt Nam. Tác phẩm cũng tóm tắt hình ảnh của một Việt Nam mạnh mẽ và hiện đại trong tương lai.

Tổng diện tích đất là 14.094 mét vuông, mật độ xây dựng không vượt quá 63%, hệ số lịch sử sử dụng đất không vượt quá 14 lần và sàn không vượt quá 65. Theo thiết kế của Công ty San hô Việt Nam, dự án được chia thành ba khu chức năng chính, bao gồm khu vực văn phòng, khu chung cư và khu vực sinh hoạt. Kinh doanh dịch vụ. Có 4 cấp độ ngầm cho bãi đậu xe và khu vực xử lý kỹ thuật. Trong tòa tháp chính, một khu vườn thông được bố trí cứ 4 đến 6 tầng để thúc đẩy sự cải thiện của vi khí hậu. Tòa nhà 65 tầng có bục 6 tầng. .

Tổng số vốn Tổng vốn đầu tư của dự án này là gần 114,6 triệu đô la Mỹ, với tuổi thọ 50 năm. Tòa nhà dự kiến ​​sẽ hoàn thành trong 3 năm và đưa vào sử dụng trước năm 2010. Theo giấy phép đầu tư do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp cho công ty, công ty sở hữu 100% vốn của Luxembourg và tòa nhà có tên là “Hà Nội”. Theo ông Triệu Đình Phúc, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội, hôm nay, đây là một trong những dự án bất động sản đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất tại Hà Nội. Trong tương lai, nó cũng sẽ trở thành tòa nhà cao nhất tại thủ đô Hà Nội.

(Theo Tuvat (Tuổi Tre) KTĐT)

    Leave Your Comment Here