Eurowindow River Park phát triển mô hình nhà phố ở phía đông bắc Hà Nội

Khi vốn đất của thủ đô ngày càng hạn chế, chỉ với khoảng 4,5 tỷ đô la Mỹ, không dễ để sở hữu một nhà phố thỏa đáng, bởi vì cả hai biệt thự chung đều có thể hoạt động với tỷ suất lợi nhuận cao. Và đáp ứng nhu cầu của cư dân. tổ chức. Hiện nay, do khả năng đáp ứng các yếu tố trên, sản phẩm của các cửa hàng đô thị được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Cửa hàng được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao vì tính thanh khoản cao. cao. Có nhiều lợi thế đáng kể. Căn hộ này có thể được sử dụng cho cả mục đích dân cư và thương mại. Mô hình này rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là Đông Nam Á, như Phố mua sắm Geylang (Singapore), Quận Malacca (Malaysia) … Mặc dù nó mới xuất hiện ở Việt Nam. , Các shophouse đã thu hút nhiều nhà đầu tư.

Các shophouse nằm trong khu đô thị hiện đại và có tất cả các lợi thế của cơ sở hạ tầng đồng bộ và các cơ sở công cộng phong phú. Ngoài ra, khi nhu cầu tăng, số lượng cửa hàng trong mỗi dự án bị hạn chế, vì vậy sản phẩm này có tiềm năng lớn về lợi nhuận.

Eurowindow River Park nằm dưới chân cầu Đông Trù và là một trong những dự án đô thị cao cấp. Một cửa hàng hàng đầu ở phía đông bắc Hà Nội do Eurowindow Holding đầu tư. Dự án có 2058 căn hộ, 65 biệt thự liền kề và 137 đơn vị cửa hàng, có thể giúp cải thiện chất lượng cơ sở hạ tầng tại đây.

Eurowindow River Park là một trong những khu đô thị cao cấp. Đầu tiên là ở thành phố Đông An, Hà Nội.

Tại Eurowindow River Park, cửa hàng này có 3 lợi thế: sống, kinh doanh và cho thuê. Ngoài việc chuyển nhượng hoặc lợi ích thương mại, shophouse cũng cung cấp thu nhập cho thuê thường xuyên.

Cửa hàng Eurowindow River Park nằm trên bục của 4 tòa nhà chung cư, với 3 tầng và 4 tầng, với tổng diện tích có thể sử dụng là 320 mét vuông. Chủ sở hữu có thể sử dụng kinh doanh ở tầng một, cho thuê và phần còn lại của tầng để sinh sống.

“Với vị trí địa lý vượt trội, cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, giá thuê cửa hàng và căn hộ có thể đạt 25-30 triệu mỗi tháng, mà hầu như không có thời gian rảnh”, đại diện nhà đầu tư cho biết.

Ngoài ra, dự án cũng có tiềm năng thương mại rất lớn do vị trí địa lý vượt trội. Nó nằm trên đại lộ Trường Sa, chỉ cách chân cầu Đồng Trù chỉ 500m. Chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Tất cả các yếu tố được kết hợp: “Cận thị gần Nhất-giang gần Nhi-Tam gần đường cao tốc” . Đồng thời, Ủy ban Nhân dân Hà Nội đang hoàn thành kế hoạch đưa huyện Tongan vào khu vực này vào năm 2020. Đây sẽ là điều kiện tiên quyết để phát triển khu vực thành trung tâm kinh tế và văn hóa mới trong tương lai của thành phố. Lai.

Một sản phẩm độc đáo đã phát triển kinh doanh thành công tại Eurowindow River Park.

Không chỉ cung cấp dịch vụ cao cấp và cao cấp cho hơn 10.000 cư dân Eurowindow River Park và 137 đơn vị, mà kho hàng dự án sẽ được đặt tại khu vực xung quanh Trung tâm mua sắm, giải trí và giải trí.

Lần này, các nhà đầu tư cung cấp cho khách hàng mức chiết khấu lên tới 3% và cung cấp nhiều ưu đãi, như lãi suất 0% để hỗ trợ lãi suất, chiết khấu gốc cho đến khi đến … Để biết thêm thông tin về dự án Eurowindow River Park, vui lòng Truy cập:

Trang web: http://eurowindowriverpark.vn/

Nhà xuất bản:

Thị trường bất động sản MLAND Việt Nam: 0984516393

Sàn bất động sản Futai: 0918195588

Bất động sản Chen Long Tầng: 0775256886

Tân An

    Leave Your Comment Here