Khu nghỉ dưỡng vách đá

The Cliff Resort & Residences nằm ở vị trí đầu tiên trên con đường chính số 760 (Nguyễn Đình Chiêu) dẫn đến khu nghỉ dưỡng Mũi Né. Nó nằm trên một dốc đá và dốc dần về phía biển. Biển Đông nằm bên phải và Sân Gôn Quốc tế Sealinks nằm bên trái. The Cliff Resort & Residences có 137 phòng (83 phòng và nhà gỗ trong khu nghỉ mát và 54 biệt thự và căn hộ trong Khu dân cư), hầu hết đều có tầm nhìn ra biển. -Đặc biệt, hầu hết 42 biệt thự và căn hộ được bán bởi The Cliff Residences đều có tầm nhìn ra biển. 25 căn hộ (căn hộ), với diện tích trung bình 130 mét vuông, được phân bổ thành 5 tầng theo phong cách cao cấp, với tầm nhìn toàn cảnh biển. Căn hộ được thiết kế theo phong cách tinh tế và hài hòa, và không gian mở được trang bị các tiện nghi thư giãn như bể sục, ghế sofa, sân thượng và tiểu cảnh. 4 căn penthouse có diện tích 110 mét vuông, với tầm nhìn toàn cảnh biển cả hai tầng. Ngoài ra, Cliff House còn có 13 biệt thự 3 phòng ngủ đơn giản, được bố trí dần dần xuống dưới, có bể bơi riêng, vườn và kè đá. Tầng một được thiết kế đặc biệt có thể được kết nối với phòng khách, phòng ăn, nhà bếp, sảnh vào, sân ngoài trời và hồ bơi.

Biệt thự cao cấp cạnh biển.

Các dự án trọng điểm của dự án bao gồm nhà hàng The Cliff (nhà hàng và quán bar), suối nước nóng trên vách đá (suối nước nóng và thư giãn), quán cà phê đá (quán cà phê trên kè đá), ngủ với những ngôi sao (dưới những vì sao) Ngủ), say sưa, các hoạt động giải trí trên biển, như lướt ván buồm và chèo thuyền. Ngoài ra, sân gôn quốc tế Sealinks và các điểm du lịch nổi tiếng Mũi Nới gần đó. Cliff Resort & Residences dự kiến ​​sẽ khai trương vào tháng 12.

Biệt thự được thiết kế độc đáo trên bãi biển.

The Cliff Management, bộ phận quản lý dự án, đã điều hành và quản lý Seahorse Resort & Spa từ năm 2004. Giành được nhiều giải thưởng danh giá trong ngành du lịch. Xuất bản trong “Khu nghỉ dưỡng và nhà ở Cliff”. Trong giai đoạn này, 29 căn hộ và 13 biệt thự hướng biển được lên kế hoạch bán.

Liên hệ nhà đầu tư:

– Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Đá Fuhai (Văn phòng đại diện): Tầng 7, Tòa nhà Master 41-43 Trần Cao Vân, Quận 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh: (08) 3824 1548 I 0916 74 33 66 / Fax: (08) 3824 1549

– Dự án khách sạn Cliff Resort-Căn hộ: Thị trấn Phan Thiết, Bình Thuận, Quận Fuhai, Quận 5.

– Nhà phân phối duy nhất: Savills Vietnam

Đường dây nóng: 0977 16 36 96- — Trang web: http://www.thecliffresort.com.vn/ Email: info @ thecliffresort.com.vn- – (Nguồn: Căn hộ Cliff Holiday)

    Leave Your Comment Here