Tòa nhà V Star

Quan điểm của Kiến trúc V-Star. Ảnh: V-star .

V-Star là một thương hiệu căn hộ được hợp tác phát triển bởi công ty xây dựng Hàn Quốc V-Con Invest và Vietnam Tan Truong Co., Ltd .. Dự án căn hộ được thiết kế bởi công ty Hàn Quốc Hàn Galim đặc biệt để thiết kế căn hộ và được xây dựng bằng vốn và công nghệ của Hàn Quốc.

Nằm trong khu biệt thự Tân Trường, với diện tích hơn 86.000 mét vuông, có hai tòa nhà V-Star với diện tích xây dựng hơn 5500 mét vuông và diện tích xây dựng gần 32.200 mét vuông. Do tỷ lệ xây dựng thấp, chỉ chiếm 35% diện tích đất, có nhiều khu vực phụ trợ, môi trường rộng rãi và sạch sẽ … Có tổng cộng 224 căn hộ trong hai khối (không bao gồm tầng hầm) của mỗi 15 tầng. Các căn hộ được chia thành hai loại, bao gồm 2 và 3 phòng ngủ, với diện tích lần lượt là 85, 97, 118 và 119 mét vuông. Có thể đỗ 38 ô tô và 465 xe máy.

Ở V-Star, bạn có thể thấy sông Sài Gòn, gần bệnh viện FV, nhiều trường quốc tế, Khu chế xuất Tân Thuận … đảm bảo an toàn. Các dịch vụ hoàn chỉnh, như máy phát tự động, hệ thống ăng ten vệ tinh, truyền hình cáp, dịch vụ Internet ADSL, trung tâm mua sắm lớn, trung tâm y tế, bể bơi, sân tennis …

Dự án được thành lập vào cuối năm 2006. Nhà mẫu khai trương vào ngày 31/3. Vào tháng Tư, dự án sẽ bắt đầu. Thời gian thi công dự kiến ​​là 22 tháng. Căn hộ dự kiến ​​sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý đầu tiên của năm 2009.

    Leave Your Comment Here