Gói đặc biệt Đà Nẵng Beach Fusion Suite

Fusion Suites Đà Nẵng được trang bị đầy đủ có thể được cho thuê lại theo nhu cầu và sở thích của từng chủ sở hữu. Trong 3 năm đầu hoạt động, các nhà đầu tư sẽ đảm bảo rằng người mua sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào do kế hoạch cho thuê lại.

Khi tham gia chương trình, chủ sở hữu cũng sẽ nhận được các đặc quyền (bao gồm chỗ ở miễn phí) và có thể chuyển đổi sang sử dụng Đà Nẵng Beach Fusion Suites Hotel tại bất kỳ khu nghỉ dưỡng Fusion Resort nào trong 20 đêm miễn phí. Ngoài ra, chủ sở hữu căn hộ Fusion Suites có thể chọn tham gia chương trình khách hàng thân thiết của Fusion Elite Club để thưởng thức bữa ăn, xe đưa đón sân bay, giặt ủi và các ưu đãi đặc biệt khác. dịch vụ khác.

Hiện tại, nền móng và tầng hầm của dự án đã được hoàn thành bởi Công ty Xây dựng Unicons. Cho đến nay, gần 30% tất cả các căn hộ đã được bán ngay trước khi mở. Các căn hộ bên bờ biển được trang bị đầy đủ và có thể được thuê với giá 1,3 tỷ đồng.

Đà Nẵng Beach Fusion Suite là một căn hộ hướng biển hiện đại với 124 căn hộ sang trọng ở tầng một. thiết kế độc nhất. Diện tích căn hộ từ 38 mét vuông đến 67 mét vuông được chia thành 3 loại, bao gồm các studio một phòng ngủ, căn hộ cao cấp hai phòng ngủ và căn hộ góc.

    Leave Your Comment Here