Khu dân cư cao tầng Hemisco-Xa La

Dự án có tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng và nằm trong khu phức hợp tại khu đô thị Xa La do Hà Nội phát triển, với tổng diện tích 28 ha. . Nó có diện tích 2808 mét vuông, trong đó 31 tầng của các tòa nhà và 2 tầng hầm mới được xây dựng, với diện tích xây dựng là 1593 mét vuông, bao gồm văn phòng, tiện ích công cộng, nhà trẻ và nhà ở. Trong căn hộ. Nó sẽ trở thành một trong những nơi ở hiện đại cho các gia đình có thu nhập trung bình ở Hà Nội.

Phối cảnh căn hộ Hemisco Tower-Xa La.

Ưu điểm của dự án này là sử dụng tốt nhất diện tích xây dựng, kết hợp không gian bên trong và bên ngoài. Diện tích bề mặt của căn hộ là 78 ​​mét vuông đến 156 mét vuông, và các phòng của mỗi căn hộ duy trì tiếp xúc tối đa với bên ngoài tòa nhà để có đủ ánh sáng và không khí để khuếch tán trực tiếp. – Tầng của sàn mở, rộng rãi và thông thoáng. Có đủ tiện nghi cho gia đình sử dụng trong quá trình sử dụng. Nó được trang bị 7 thang máy tốc độ cao. Khuôn viên được thiết kế đẹp mắt, thông thoáng, rợp bóng cây, sông hồ … Tuân thủ hệ thống tiếp nhận tiêu chuẩn, hệ thống xử lý chất thải và hệ thống chữa cháy.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành hai bức tường màng tầng hầm và toàn bộ cọc. Nội thất của tòa nhà và giao cho khách hàng đúng hẹn. Tòa nhà dự kiến ​​sẽ được đưa vào sử dụng vào năm 2012. Ngoài ra, tại lễ khởi công, một buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cũng được ký kết với Ocean Bank. Cung cấp các khoản vay cho các cá nhân mua căn hộ trong các tòa nhà cao tầng Hemisco. Khách hàng có thể vay tới 70% giá trị căn hộ. Theo hợp đồng, họ có thể hưởng tới 15 năm lãi suất ưu đãi và lãi suất hấp dẫn. Tài sản thế chấp là căn hộ mà khách hàng vay để mua.

(Nguồn: Ủy ban quản lý Hemisco-Dự án Khu dân cư cao tầng Sara)

    Leave Your Comment Here