Cửa sổ Centennial của Châu Âu

Chủ đầu tư Eurowindow MultiComplex là công ty đầu tư xây dựng và phát triển công nghệ cao (Decotech). Dự kiến ​​công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào quý IV / 2012.

Triển vọng dự án Hệ vách nhôm có cầu cách nhiệt được thiết kế và cung cấp bởi công nghệ Technal của Hydro Building Systems, một công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp. Tập đoàn kính Saint-Gobain và nhiều nhà sản xuất kính nổi tiếng cung cấp kính màu, phản quang và cách nhiệt. Khí trơ, kính an toàn, kính cường lực đường ống và thiết bị, công nghệ tiên tiến của Eurowindow được bơm vào hộp kính.

Do tòa nhà được bao bọc bởi toàn bộ tường kính nên mặt kính trong mỗi phòng đều tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài. Vách kính còn có khả năng chống ồn, chống nóng tốt. Ngoài ra, nó còn giúp giảm cường độ ánh sáng truyền qua, từ đó giúp ánh sáng trong nhà dịu hơn. Chủ nhân của từng căn hộ có thể tự chọn nội thất. Trong trường hợp mất điện, hệ thống điện dự phòng luôn ở trạng thái sẵn sàng để đảm bảo quá trình di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn. Trung tâm mua sắm nằm trên khối đế năm tầng, có diện tích gần 10.000 mét vuông. Xung quanh tòa nhà này có rất nhiều siêu thị và trung tâm mua sắm lớn. Tầng mái của Eurowindow Multicomplex là trung tâm thể dục, nơi diễn ra các hoạt động thể thao và rèn luyện sức khỏe. Ngoài phòng tập, nơi đây còn cung cấp dịch vụ xông hơi và massage.

(Nguồn: VCCI Corp)

    Leave Your Comment Here