Viglacera cất nóc Dự án Thăng Long One

Dự án có vị trí chiến lược tại số 1 Đại lộ Thăng Long và được coi là trung tâm chính trị, văn hóa, thể thao, giáo dục và giải trí mới của thủ đô Hà Nội. Từ đây cư dân có thể đi đường chính, giao thông ra các khu vực lân cận thuận tiện.

Tanglang số 1 nằm trong khu văn phòng và dân cư cao cấp của Viglacera. Đặc biệt, tòa nhà văn phòng Viglacera 18 tầng được đưa vào sử dụng từ năm 2005. Hai tòa chung cư Thăng Long 40 tầng đang được xây dựng và dự kiến ​​giao nhà vào quý 3 năm 2014. Một trong số đó là tòa nhà văn phòng, tòa L. Tòa nhà sẽ được khởi công xây dựng trong giai đoạn 3 của quần thể dự án.

Có thể nhìn thấy 3 hồ lớn: Hồ Mễ Trì, Hồ Phùng Khoang, Công viên Hồ Nhân Chính và Khu phức hợp trung tâm. Không khí trong lành và cảnh đẹp của Hà Nội.

Giữa tầng 20 – 21 của dự án còn có công viên riêng, đường đi bộ trên cao để cư dân dạo chơi, thư giãn. Ngoài không gian xanh, dự án còn được xây dựng bằng vật liệu xanh. Tòa nhà được cấu tạo từ gạch bê tông khí có nhiều tính năng vượt trội như trọng lượng nhẹ, cách âm, cách nhiệt, chống va đập tốt … – Mặt ngoài tòa nhà sử dụng kính-E thấp, tỏa nhiệt chậm nhưng Luôn đảm bảo các yêu cầu về ánh sáng. Vì vậy, tất cả các căn hộ tại Thăng Long One One đều được chiếu sáng đầy đủ, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Những mảng kính xanh lớn được tích hợp với khu vườn nhỏ trên ô đất chính tạo nên phong cách hiện đại và hòa quyện với thiên nhiên.

Tanglang số 1 có hệ số thiết kế quy trình an toàn công cộng và có thể chịu được tải trọng động đất lên đến 8 độ richter. Đây là công trình đầu tiên được thiết kế với độ an toàn và độ bền cao nhất tại Việt Nam. Chủ đầu tư cũng đã lựa chọn những đối tác uy tín để đảm bảo chất lượng công trình.

Ngày 6/7, tòa A dự án đã hoàn thành và khai trương phòng mẫu tại tầng 20. Viglacera và Savills Việt Nam, bộ phận marketing của dự án đã xây dựng các phương án bán hàng hấp dẫn cho người mua nhà. Do đó, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 4% khi mua căn hộ.

Minh Trí

    Leave Your Comment Here