Thị trường đất nền tỉnh lẻ thu hút các nhà đầu tư

Theo số liệu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, tính đến cuối năm 2017, giá đất tại Nha Trang đã tăng gần 100% so với cùng kỳ năm 2016. Giá đất tại TP Đà Nẵng cũng biến động mạnh, tăng gấp 7-8 lần. So với năm 2012, năm 2017 đã tăng khoảng 25% so với năm 2016.

Tương tự, tại đảo Vân Đen (Quảng Ninh), giá đất khu vực này đã tăng gấp 5 đến 6 lần giá thực tế. . Tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thị trường bất động sản cũng sôi động ở nhiều tỉnh như Cần T, Long An, Rồng Long, Hầu Giang. Giá đất ở hầu hết các khu vực này đều tăng từ 30% đến 35% so với năm ngoái. Tại Hà Nội, nếu giá chung cư ổn định, hầu hết các dự án đất nền sẽ tăng trưởng từ 5 – 10% so với năm 2016 – lý giải tại sao giá đất nhiều nơi đang tăng cao. Nhu cầu mua loại hình bất động sản này ngày càng lớn đã đẩy giá nhà đất tại các tỉnh thành tăng cao. -Eurowindow Garden City Thành phố Thanh Hóa.

Theo đánh giá của các chuyên gia, giá bất động sản tại Thành phố Thanh Hóa biến động lớn trong hai năm trở lại đây. Do dân số và diện tích của tỉnh tăng lên đáng kể (diện tích đứng thứ 5 và dân số đứng thứ 3 – 3,5 triệu người), tỉnh sẽ có nhu cầu rất lớn về bất động sản trong tương lai. Mặt khác, Thanh Hóa còn là thành phố biển với khoảng 5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Sự hiện đại hóa của các thành phố và sự gia tăng số lượng khách du lịch đã dẫn đến nhu cầu về các dịch vụ du lịch, thương mại, nông nghiệp và hải sản, mặt bằng thương mại và đất ở của giới tinh hoa. Hotline: 0932 888008. Garden City, ngày 24 tháng 4.

Dự án nằm giữa khu đô thị mới, tại ngã tư Vòng quay chim Hồng Hồ, hai bên giáp Ruan Huanghe và hai đại lộ lớn. Bên cạnh dự án tại Hongwu là UBND Thành phố Thanh Hóa và các sở, quận, huyện, sở, triển lãm thể thao, trung tâm tài chính, ngân hàng, khách sạn 5 sao, siêu thị … – Dự án này cũng là một phần của Thành phố Thanh Hóa Quy hoạch hướng phát triển của trung tâm thương mại và dịch vụ. Đây cũng là khu vực gần với trung tâm hành chính của thành phố và được dự đoán sẽ trở thành khu vực sầm uất nhất trong tương lai.

Nhà phố thương mại hai mặt tiền

Eurowindow Garden City là dự án khu dân cư 2 tầng thuộc mô hình nhà phố thương mại – hiện đại kết hợp để ở và thương mại.

Nhà mặt tiền giáp đường lớn tiện kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê. Mặt tiền phía sau là chỗ để xe, là lối đi lên các tầng cao hơn.

Cách bài trí hợp lý và thiết kế tinh tế mang đến cho chủ nhân một không gian sống độc lập, tách biệt với các hoạt động kinh doanh lễ tân thông thường. Thang máy bên cạnh thang bộ còn có thể giúp mọi người đi lại dễ dàng, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc gia đình nhiều thế hệ có trẻ em và người già. Đẳng cấp

Ngoài chất lượng không gian sống xanh, các dự án trên còn trang bị cao cấp. Hệ thống dịch vụ ăn uống, trung tâm mua sắm, khu thể dục ngoài trời với hệ thống tập luyện đa chức năng, khu vui chơi trẻ em, những con hẻm cây xanh… đều được tích hợp trực tiếp vào dự án. -Ngoài ra, cư dân còn được đảm bảo chất lượng không gian sống cao cấp. Toàn bộ dự án được đầu tư lắp đặt hệ thống cửa sổ cao cấp theo phong cách Châu Âu có độ bền, kín gió, cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở ba chiều mang đến cho cư dân không gian sống yên tĩnh, riêng tư.

An ninh cũng là một yếu tố được chủ đầu tư đề cao. Dự án được trang bị hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24) giúp cư dân an tâm và đảm bảo cuộc sống chất lượng cao. Ngoài ra, chung cư được trang bị thang máy hiện đại tốc độ cao 3m / s, thang máy đã được tính toán kỹ lưỡng và lắp đặt đầy đủ giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển.

Tăng giá sau bán

Theo thông tin từ chủ đầu tư, Eurowindow Garden City mới chỉ triển khai hơn 200 căn nhà phố. Theo tính toán của chủ đầu tư, nếu hầu hết các căn hộ được bán với giá từ 4 đến 9 tỷ đồng thì giá trị của chúng sẽ tăng ít nhất 30% khi cư dân về ở và bắt đầu hoạt động chỉ sau 5 đến 7 tháng. Giao dịch bận rộn. -Nhà đầu tư cho biết, để đảm bảo công bằng, nhà đầu tư sẽ phải rút số lượng lớn quyền mua. -Nhiều biện pháp ưu đãi – Đầu tháng 5/2018 sẽ tổ chức giao dịch cho nhà đầu tư. Phân lô mua nhà thuộc dự án Eurowindow Garden City. dựa theoSau đó, 20 khách hàng đầu tiên đặt mua sẽ được tặng biểu trưng Eurowindow Garden City vàng 9999 trị giá 1 chỉ vàng. Tất cả các khách hàng khi xuống xe đều được tham gia chương trình xổ số và có cơ hội trúng xe SHmode, TV Samsung 42 inch và 5 nồi cơm điện Sharp.

    Leave Your Comment Here