Phong cách thiết kế của Hyco4 Tower

Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Thủy Lợi 4A làm chủ đầu tư, có diện tích xây dựng 7.000m2. Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Tổng hợp (Nagecco) được lựa chọn là đơn vị thiết kế. Dự án Hyco4 tower có thiết kế khang trang và trang nhã ấn tượng.

Phối cảnh dự án .—— Tòa tháp Hyco4 được phác thảo từ 3 tòa tháp cao 16 tầng và được sắp xếp theo hình chữ “U”. Thiết kế này sẽ giúp cho 2 mặt ngoài của căn hộ tiếp xúc trực tiếp với không khí bên ngoài, từ đó tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẻ. Diện tích thiết kế của các căn hộ này từ 52,28 – 224m2, có tổng cộng 13 loại. Giá căn hộ khởi điểm từ 1,1 tỷ đồng một căn đã trang trí nội thất.

Tòa tháp Hyco4 có thiết kế đơn giản nhưng đề cao tính thân thiện với người sử dụng và chú trọng không gian, cho phép mọi người quây quần bên nhau và sum họp gia đình. Tất cả đều được tối giản tạo nên một phong cách nghệ thuật hiện đại và gần gũi.

Bên trong phòng khách.

Với không gian của phòng khách, chức năng tiếp khách của căn phòng sẽ bị giảm đi. Đó là một không gian sống thoải mái cho gia đình. Nơi đây không chỉ là không gian giao lưu, tiếp xúc của các thành viên trong gia đình mà còn là nơi giao lưu, tiếp xúc giữa các thành viên trong gia đình, người thân và bạn bè. Đồng thời, không gian liên thông giữa phòng khách và phòng ăn áp dụng thiết kế hiện đại, phá vỡ không gian ngăn cách, tạo cảm giác liên kết và giúp căn hộ rộng và thoáng hơn.

Bên trong nhà bếp.

Tiếp theo, phòng ngủ là nơi được chủ đầu tư trang trí kỹ lưỡng, bởi đây là nơi để gia đình bạn thư giãn và có một giấc ngủ ngon. Thiết kế nhà bếp rộng rãi cũng sẽ khiến gia đình tìm thấy những nơi thú vị, vì bạn có thể làm bất cứ điều gì trong bếp, chẳng hạn như nấu ăn thoải mái, có những bữa tiệc thân thiết hay ăn tối cùng gia đình. – Thông tin hỗ trợ:

Trung tâm Đào tạo Bất động sản Linlin-Hyco4: Tel: (08) 39 118118- (08) 62949495- (08) 62686999 / Hotline: 0933661599

– (Nguồn: Linlin Real Estate)

    Leave Your Comment Here