Cầu Fumi có nguy hiểm như cầu Eshima ở Nhật Bản không?

Sau khi đọc bài báo về cây cầu có độ dốc cao nhất thế giới ở Nhật, tôi có hỏi một câu, độ đèo và độ dốc của cầu Fuga cũng là 4,5%, cao nhất thành phố, nhưng ít người nhắc đến. Một cây cầu nguy hiểm với Việt Nam và thế giới.

Tôi thấy mình có cùng quan điểm với bình luận của độc giả Pan Tan trong bài viết “Những cây cầu ở Nhật Bản”. Bài viết này khiến nhiều người toát mồ hôi: “Tôi sợ hãi khi xem chiếc xe ô tô cuối cùng khi tôi nhìn thấy anh ta đi xe đạp trên cầu Lên cao thì không còn sợ nữa. “

Độc giả của Tôi Đi Qua cũng nhận xét:” Độ cao và độ dốc tĩnh như cầu trên đường cao tốc. Thành phố Hồ Chí Minh-Thị trưởng. Việc cần làm duy nhất là chọn góc chụp sáng tạo . “

Cầu Eshima Ohashi và Cầu Phú Mỹ. Ảnh minh họa: “Hành tinh kỳ thú” / Hữu Công.

Tôi hiện đang sống tại TP. Tôi nhớ lần đầu tiên đi qua cầu Phú Mỹ, tay chân vã mồ hôi, trong người xót xa. Đây cũng là lần đầu tiên tôi và bạn gái đến Vũng Tàu. Mặc dù dốc cao và gió mạnh ở giữa nhưng tôi băng qua cầu rất chậm —— quả thật là tôi chưa qua được, chỉ nhìn ảnh chụp cầu Eshima Ohashi thôi là chân tay tôi đã toát mồ hôi rồi mặc dù ảnh đôi khi Tôi không đủ can đảm để đi qua cầu.

Một người đi đến cầu Eshima Ohashi đã hỏi tôi sự khác biệt giữa việc lái xe trên hai cây cầu hay không? Độ dốc chênh lệch nhau 0,6%, nhưng hai cây cầu có nguy hiểm như nhau không?

Lê An Nam

chia sẻ câu hỏi của bạn tại đây.

    Leave Your Comment Here