Gordon Ramsay được khen nướng cơm nguội “chuẩn”

Blogger video người Malaysia Nigel Ng giỏi xếp hạng các đầu bếp phương Tây về món nướng. Mới đây, mục tiêu của Nigel là Gordon Ramsay.

Ấn tượng đầu tiên của Nigel về siêu đầu bếp là Gordon có hiểu biết sâu rộng về ẩm thực Indonesia. Cách đặt tên món cơm chiên trong tiếng Bahasa là “nasi goreng” cho đến khi anh ấy sử dụng nguyên liệu này. Nó bao gồm cơm nguội, ớt tươi, riềng, sốt samba cay, sốt rendang và hai món thịt hầm sâu, cộng với một bàn bếp ngoài trời tự nhiên là một bếp củi. -Video: Nigel Ng

Nigel ca ngợi Gordon, anh là đầu bếp da trắng duy nhất biết cách làm cơm nướng “chuẩn”, vì những đầu bếp dạy món này đã thay đổi công thức hoặc tỏ ra thiếu kiến ​​thức nấu ăn phương Đông.

Trong video của Nigel, chính Gordon đã bình luận: “Tôi rất vui vì bạn đã xem công thức này.” Một số người hâm mộ nói đùa rằng ngoài 7 sao Michelin, nhờ có chú Roger (biệt danh của chính Nigel) ngôi sao mới, Gordon Ramsay đã có vừa trở thành đầu bếp đầu tiên. -Thực tế đã có nhiều chuyến đi đến Indonesia để khám phá Đông Nam Á và tham gia vào đó, Gordon Ramsay biết rất rõ về Nasi Lemak. Video mới có món cơm rang là một phần của “Gordon Ramsay: National Geographic Unknown.” Trong cuộc hành trình, anh đã tiếp xúc với cư dân của hàng nghìn hòn đảo và học hỏi từ những món ăn hàng ngày của họ.

Gordon Ramsay và cơn ác mộng của món ăn Việt

An An

    Leave Your Comment Here