Có hàng triệu cây xanh vào lúc bình minh trong thành phố

Tia nắng đầu tiên rơi trên mặt đất.

Anh Tuấn Minh không thích chạy, anh đạp xe qua những con đường rợp bóng cây, ngắm nhìn cảm giác tia nắng đầu tiên rơi trên mặt đất .

Dừng chân bên hồ, anh thích hít thở không khí trong lành, ánh nắng phản chiếu trên mặt hồ. Anh nói: “Ở Hà Nội không có nơi nào có thể ngắm bình minh đẹp như vậy”

Ở bên hồ, anh thích hít thở không khí trong lành và nắng vàng. Phản ánh trên mặt hồ. Anh nói: “Không nơi nào ở Hà Nội có thể ngắm bình minh đẹp như vậy”. Theo thống kê, công viên sinh thái có hơn một triệu cây xanh, 100 ha vành đai xanh, các hồ, đảo và 50 ha hồ Thiên Nga-có gấp 5 lần. của Hồ Gươm và gấp 6 lần Hồ Trúc Bạch. Cho đến nay, công viên sinh thái là đô thị có diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất gần Hà Nội. Chính hệ sinh thái tự nhiên này đã tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ gần gũi khó tiếp cận thủ đô Hà Nội.

Theo thống kê, công viên sinh thái có hơn một triệu cây xanh và có diện tích 100 ha. Với làn nước xanh mát, cây cối trên đảo Vịnh và hồ Tianen rộng 50 ha, rộng gấp 5 lần hồ Gươm và gấp 6 lần hồ Trúc Bạch. Cho đến nay, công viên sinh thái là đô thị có diện tích cây xanh và mặt nước lớn nhất gần Hà Nội. Chính hệ sinh thái tự nhiên này đã giúp tạo nên một cảnh quan thiên nhiên hoang sơ gần gũi với thủ đô Hà Nội mà khó nơi nào có được.

Năm 2015, dự án đã hoàn thành gần 10.000 công trình từ hơn 2.000 công trình, các công ty bất động sản trên thế giới đã đạt giải “Khu đô thị đẹp nhất thế giới”. Giành được vinh dự của Giải thưởng Bất động sản Quốc tế và được coi là “Giải thưởng Oscar” trong ngành bất động sản.

Trong năm 2015, dự án đã vượt qua gần 10.000 dự án hạng sang từ hơn 2.000 công ty bất động sản trên khắp thế giới, và giành được “Giải thưởng Thiết kế Cảnh quan Đô thị Đẹp nhất Thế giới.” Giải thưởng này do International Real Estate Awards công nhận. Được coi là “giải Oscar” của ngành bất động sản.

Tâm Anh

Ảnh: Ecopark Cường Nguyễn.

    Leave Your Comment Here