Khách đổ xô đặt phòng Airbnb tệ nhất thế giới

Rhys Simmons, Jamie Kamaz và Hitchin đến từ London nhận thấy rằng họ đã phải trả quá nhiều tiền cho những căn phòng chất lượng kém trên Airbnb. Lấy cảm hứng từ trải nghiệm này, những người trẻ tuổi này quyết định mang đến cho mọi người cảm giác làm chủ. Họ muốn tạo ra một căn phòng tồi tệ nhất trên thế giới để có thể quảng cáo và cho thuê trực tuyến.

Để hành động, họ mang theo một tấm nệm đơn giản với một tấm chăn và hai cái gối và nằm trên bãi cỏ. Nhóm nghiên cứu đã kê thêm một chiếc bàn nhỏ cạnh giường ngủ với đèn ngủ và khay đựng hai cốc nước. Họ đã đăng “phòng” của mình trên Airbnb và chờ xem chuyện gì đã xảy ra. Ảnh: SWNS

Không phải vô lý khiến ba người ngạc nhiên nhất. Thay vào đó, họ ngạc nhiên khi thấy rất nhiều khách du lịch đặt phòng cho kỳ nghỉ.

“Tạo một căn phòng cho thuê tồi tệ nhất trên thế giới và kiếm rất nhiều tiền từ nó. Nhiều người đã đặt hơn. Đây sẽ là mục tiêu của chúng tôi.” Tôi sẽ không bao giờ quên “, các chàng trai chia sẻ. họ nên bỏ nghề Youtuber và chuyển đến một phòng trọ trên Airbnb.

Tuy nhiên, căn phòng này về cơ bản chỉ là trò đùa của ba chàng trai. Dù có rất nhiều khách đã đặt phòng và thực sự muốn ở lại nhưng nhóm vẫn quyết định Từ chối mọi yêu cầu. Họ cũng không nhận tiền đặt cọc của bất kỳ ai .—— Anh Minh (theo SWNS)

trong khách sạn tệ nhất thế giới

    Leave Your Comment Here