Nồi cháo dinh dưỡng của bà già Sài Gòn

Bà Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh cho biết, vợ chồng bà nấu hai hộp cháo mỗi ngày, thường là cho con. Cô chia sẻ công thức rất đơn giản và được nếm trải hương vị của tuổi thơ qua “nồi cháo lòng ngày xưa”.

“Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon phải được nấu bằng thực phẩm tự nhiên, tươi và sạch, không có bất kỳ chất phụ gia hay bột”, cô nói. . – Chị Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo dinh dưỡng trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thành cho biết, mỗi ngày vợ chồng chị nấu 2 nồi cháo để bán, thường là cho trẻ em. Cô nói: “Công thức rất đơn giản, bạn có thể nếm qua” cháo già “từ nhỏ.

” Tôi vẫn nghĩ rằng cháo ngon là phải tự nhiên, tươi, sạch và nấu không có phụ gia hay bột mì “. Hong Ruan Bà chủ cho biết, công đoạn nấu cháo đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian “Hai vợ chồng tôi dậy từ 2 giờ sáng. Chồng tôi ninh lấy xương sườn, sau đó cho gạo vào nấu cháo, cuối cùng nêm thêm chút muối cho vừa ăn. Trong thời gian này, tôi tận dụng tối đa ưu điểm của việc nấu rau, tán nhuyễn, rồi đổ ra thìa. Bát để khách tự chọn. “Tôi và chồng dậy lúc 2 giờ sáng. Chồng tôi hầm xương sườn, sau đó cho gạo tẻ vào nấu cháo, cuối cùng nêm chút muối. Trong thời gian này, mình tranh thủ luộc rau, tán nhuyễn rồi múc canh riêng. Trong bát để khách hàng lựa chọn.

Rau trộn với màu sắc bắt mắt cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải qua trái là ruột lợn, cà rốt, bí đỏ, khoai tây. Bắt màu và cơm cháo giúp bé thích ăn, từ phải qua trái là canh, cà rốt, bí đỏ, khoai tây, để có được đồ tươi ngon, hôm trước hai vợ chồng phải đi chợ mua đồ. Dùng cách ngày để đảm bảo dinh dưỡng không bị hao hụt, trong quá trình chế biến, chị không sử dụng phụ gia bột ngọt (như bột ngọt hay đường) mà ninh sườn để nồi cháo có vị ngọt tự nhiên. – Để có được thực phẩm tươi sống: Vợ chồng chị phải đi chợ từ đêm hôm trước, hàng ngày phải mua thức ăn để tránh mất dinh dưỡng, trong thời gian điều trị chị không sử dụng bột ngọt như natri glutamat. (Bột ngọt) hoặc đường, nhưng sườn phụ luộc tự nhiên sẽ tạo thêm vị ngọt cho cháo trong nồi.

Cậu bé 5 tuổi này là ông nội của cậu, được ông nội dẫn đi mua một hộp cháo sườn giò heo.

Bé trai 5 tuổi này được ông nội chở đến và mua một hộp cháo sườn heo băm.

Không chỉ là cháo dinh dưỡng rau củ cho trẻ em, cô Rân còn chế biến một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Cô Rân không chỉ cung cấp cháo rau củ bổ dưỡng cho trẻ em mà còn nấu một nồi cháo sườn phù hợp cho người lớn, đặc biệt là người già, người bệnh không ăn được thức ăn đặc. Giá mỗi hộp cháo là 15.000 đồng. Khách có thể đặt hàng nghìn đồng để mua thêm thịt hoặc rau. Cô Ruan bán đồ vào mỗi buổi sáng và tối. Nó chỉ được bán vào buổi sáng chủ nhật.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here