Thực đơn ăn kiêng 1.000 calo

Thực đơn-Bữa sáng: 2 chiếc bánh mì nhỏ, một quả chuối và 200 ml nước cam tươi. – Đồ ăn Trung Quốc: 100 gram trái cây không đường và một hũ sữa chua. Bữa trưa: Một gói bánh mì bột mì 45 gram, với 70 gram cá ngừ đóng hộp và 10 gram sốt mayonnaise ít calo. Món salad rau gồm 50 gam rau diếp, 50 gam ớt đỏ hoặc vàng và 10 gam hành lá.

Bữa tối: Một túi khoai tây chiên giòn, chọn loại ít chất béo. Bữa tối: 70g ức gà không da, 80g khoai tây nghiền và 30ml sữa tách kem. Ăn 60 gam bông cải xanh hấp hoặc nấu chín, 50 gam cà rốt nấu chín và 100 ml nước sốt óc chó.

Đồ ăn nhẹ vào ban đêm. Sôcôla nóng có hàm lượng calo thấp .

Ảnh: Stylecraze .

Lưu ý:

– Chế độ ăn kiêng 1.000 calo có thể phá vỡ thức ăn và giảm chất béo, đường và carbohydrate. Chế độ ăn uống không bao gồm rượu, nhưng bạn có thể uống soda và cà phê đen với lượng vừa phải. Tập thể dục có thể không cần thiết vì cơ sở ít calo là đủ để tiêu thụ như một phần của các hoạt động hàng ngày.

– Chọn thực phẩm cẩn thận từ một chế độ ăn uống lành mạnh để đạt được kết quả mong muốn. – Chế độ ăn 1.000 calo nên bao gồm các loại thực phẩm giàu vitamin B, protein và chất xơ.

Canxi được tích lũy trong các sản phẩm sữa ít béo và rau xanh. Các loại trái cây như cam, dưa hấu đỏ, kiwi, lê, dâu tây và nhiều loại quả mọng khác cung cấp lượng calo thấp nhất có thể dùng trong món salad. Nên sử dụng các loại rau xanh như rau bina, cần tây, bí xanh, bông cải xanh và atiso là những thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất, ít calo. Thực phẩm giàu chất xơ chỉ chứa 35 calo trong một khẩu phần bắp cải nên là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, hãy sử dụng các loại rau như dưa chuột, ít calo và cần tây ngon ngọt.

Ảnh: Stylecraze .

Lợi ích của chế độ ăn kiêng 1.000 calo

– Chế độ ăn kiêng 1.000 calo sẽ làm giảm năng lượng rất nhiều. Nếu bạn dự định giảm cân trong thời gian ngắn hoặc giảm dần khẩu phần ăn để cơ thể thích nghi và chuẩn bị cho chế độ ăn kiêng lâu dài thì chế độ ăn kiêng này rất phù hợp. Lượng calo được giảm xuống mức tối thiểu.

– Chế độ ăn kiêng này tiêu thụ trái cây và rau quả ít calo, nhiều nước và chất xơ, khiến bạn cảm thấy khó chịu.

– Đơn giản, dễ làm theo và thúc đẩy ăn uống lành mạnh. –Nhược điểm của chế độ ăn 1.000 calo:

– Đây là chế độ ăn rất ít calo và thiếu các chất dinh dưỡng quan trọng. Do thiếu dinh dưỡng, chế độ ăn này có thể dẫn đến mất nước, mất cơ, thiếu năng lượng, nhịp tim chậm, rụng tóc và móng tay giòn.

– Số lượng calo cần thiết cho các hoạt động khác nhau như đi bộ, chạy và ngủ trong thời gian dài, và chế độ ăn này không tốt cho cơ thể.

– Chế độ ăn kiêng này thích hợp cho phụ nữ có xương nhỏ, ít calo và không thích hợp cho nam giới. Đối với những người thích vận động mạnh và tham gia các bài tập thể dục cường độ cao, điều này có thể gây nguy hiểm. Đói và thèm ăn là tác dụng phụ phổ biến của chế độ ăn kiêng này.

Chế độ ăn kiêng 1.000 calo chỉ dùng để giảm cân trong thời gian ngắn, không nên áp dụng trong thời gian dài do nguy cơ thiếu dinh dưỡng. Những người đang điều trị hoặc dùng thuốc nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ khi sử dụng thực đơn này.

Khánh Ly (theo Stylecraze)

    Leave Your Comment Here