Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh: “Cách ly F1 được thực hiện tại nhà.”

Hội nghị báo chí về Phòng chống covid-19, 28 tháng 6, Thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Hu Hung Sở Y tế Phó Giám đốc, cho biết trong Phòng Tài liệu Sức khỏe, hướng dẫn cách ly F1 tại nhà, với các quy định này. Rất nghiêm khắc, không phải tất cả mọi người đáp ứng các điều kiện. – Khi triển khai cách ly F1 tại nhà, ngoài các điều kiện lắp đặt và nhân viên y tế cũng tham gia vào các yêu cầu cập nhật trình điều khiển, Hundrd nói. Chúng tôi cẩn thận triển khai, mức độ lớn khi triển khai, bảo mật Mức độ của cộng đồng sẽ an toàn hơn. “

Theo ông Heheng, sự cô lập F1 của gia đình là một người rất thú vị. Sau hướng của Bộ Y tế, thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện biện pháp này để ảnh hưởng đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh (HCDC), Đề xuất của Ban chỉ đạo phòng chống covid-19, xem xét các nhà lãnh đạo của thành phố đã quyết định .

Theo Bộ Y tế, nếu bạn đảm bảo các khu vực tư nhân và tự trị, F1 của Thành phố Hồ Chí Minh được cách ly 28 ngày ở nhà, và tách gia đình isoer khu vực nghỉ ngơi sẽ không rời khỏi phòng thay vì liên lạc trong gia đình và vật nuôi. F1 luôn được cài đặt và vẫn được kích hoạt các ứng dụng khai báo y tế hàng ngày, như VHD (Tuyên bố sức khỏe Việt Nam), Bluzone, Giám sát bản thân, Giám sát sức khỏe trong CẬP NHẬT .. . ..- A – một cuộc họp báo, phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hu Zhi Ming nói tại cuộc họp vào ngày 28 tháng 6 rằng Tổng thống Nguyễn Thanh Phong yêu cầu không tiếp tục sử dụng trường như một tập trung khu vực, rủi ro ô nhiễm trong Nhà vệ sinh cách ly, vào thời điểm đó là cần thiết để xem xét cần thiết phải xem xét việc mang nhân viên cách nhiệt của khách sạn đến một nhà vệ sinh riêng trong mỗi phòng.

– Theo ông Đức, nó sẽ dừng lại ở khu vực cách ly tập trung của trường. ” Hiện tại, Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm tổ chức cách ly tốt nhất, ông nói Đức.

Thành viên 23 người trong trường Ký túc xá đại học Quốc gia Hồ Chí Minh 21 ngày sau 21 ngày, 28 tháng 6. Ảnh: Huo Ya .- – Thứ trưởng y tế Vấn đề cô lập của Nguyễn Trường Sơn F1 để giảm tải trọng phân tách tập trung. 6 Vào ngày 27 của tháng, Bộ Y tế đã tổ chức một ý tưởng bằng văn bản. Bị cô lập trên một nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh cho thành phố Thành phố. Trước đó, hai nơi này ghi lại nhiều bệnh nhiễm trùng, Bắc Giang và Bắc Ninh cũng được phép bay gần 14.000 người tập trung vào ngày 28 tháng 6 tại Hồ Chí Minh. Gần 14.000 người có hơn 6.000 bệnh nhân. HCDC nói rằng thành phố mở rộng trí thông minh của nó. Tập trung trong khu vực. – Đại diện HCDC ngày 28 tháng 6, do hầu hết NCOV trong khu vực bị cô lập của nhiễm trùng, không có diện tích bị ô nhiễm chéo của vùng cách ly ở các phần khác nhau của sự phân lập khác nhau khu vực.

cách ly F1 ở nhà, nó đã được áp dụng cho nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là ở các nước phương Tây. Biện pháp này cũng là sự lựa chọn của châu Á, như Singapore, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan … Để giảm gánh nặng của các nguồn lực xã hội. – Wave Covid-19 mở rộng hầu hết cả nước. Những người lính áo trắng chiến đấu vào mùa hè nóng nực. Để hỗ trợ dòng đầu tiên, cá nhân và doanh nghiệp có thể đi kèm với kế hoạch “rơle phổ biến”. Xem chi tiết Ở đây. — Phuon G.

    Leave Your Comment Here