Hai món ăn ngon và rẻ cho bà bầu

Kỹ sư dinh dưỡng Trương Thị Nhân cho biết, trong quá trình mang thai và cho con bú, bà bầu nên tăng khẩu phần ăn khoảng 350 kcal mỗi ngày. Chế độ ăn này được thiết kế để cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi đồng thời tạo đủ sữa mẹ để nuôi con bằng sữa mẹ khi sinh. Đu đủ 500g xanh hoặc chín 500g hành tím tím, hạt tiêu, muối, nước mắm, dầu, đường, hạt … mỗi thứ một ít. — Súp được đổ vào thịt lợn một cách điều độ.

Phương pháp: -Lấy thịt lợn muối, hạt tiêu và hành băm nhỏ rửa sạch. – Đu đủ, cắt thành miếng nhỏ. Rửa ngò, rửa và thái nhỏ. -Đổ lượng nước thích hợp về phía bắc, đun nóng ở nhiệt độ trung bình, đặt các cuộn ở nhiệt độ cao, loại bỏ bọt và thêm một chút gia vị. -Đặt đu đủ trên lửa vừa. Khi đu đủ và thịt lợn trở nên mềm, nêm nước mắm – đổ súp vào tô và rắc rau mùi và hạt tiêu.

Mực với sốt cà chua

Thành phần: -Squid 500g. -200 gram thịt nạc-200 gram cà chua-5 tai nấm tai mèo-mì nhỏ-tỏi, hạt tiêu, dầu ăn mùi tây, muối, đường, nước tương … mỗi thứ một ít.

Thịt mực và cà chua .

Thực hành: -Chọn mực, xắt nhỏ gọn – Tỏi xắt nhỏ – Cà chua rửa sạch, -Squid ướp với tỏi băm nhỏ. , Đường, hạt tiêu, bột ngọt ngâm nấm ngâm bột mì – ngâm mì gạo trong nước, và sau đó cắt thành miếng nhỏ. Bột ngọt, tỏi băm. Cho thịt vào mực, đóng đinh bằng tăm và hấp. Đắm chìm trong mực. -Đặt mực và nước sốt lên đĩa, sau đó rắc hành tây và rau mùi tây.

Thị Trần

    Leave Your Comment Here