Sài Gòn bà Cháo dinh dưỡng

Võ Thị Hồng Nguyên, 59 tuổi, bán cháo bổ dưỡng trên đường Xo Vit Nghệ Tĩnh ở quận Bình Shing. Bà nói rằng vợ chồng bà nấu hai nồi cháo để bán mỗi ngày, thường là cho con. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận được tuổi thơ của mình thông qua “nồi cháo mẹ già”.

“Tôi luôn nghĩ rằng cháo ngon nên được chế biến từ thực phẩm tự nhiên và tươi sống và sạch sẽ, không có chất phụ gia hay bột mì”. Nghệ Tinh bán cháo bổ dưỡng trên phố, nói rằng chồng anh chuẩn bị hai bữa một ngày. Nồi cháo được bán, thường dành cho trẻ em. Cô đã chia sẻ một công thức rất đơn giản và cảm nhận hương vị thời thơ ấu của mình thông qua “nồi cháo mẹ già”. “Cô ấy nói .

Cô Hong Ruan nói rằng quá trình nấu cháo vừa tốn công sức vừa tốn thời gian.” Vào hai giờ sáng, vợ tôi và tôi thức dậy. Chồng tôi sau đó lấy sườn, cho cơm vào cháo, và cuối cùng thêm chút muối cho vừa ăn. Đồng thời, tôi được yêu cầu làm rau, luộc chúng, nghiền nát chúng và sau đó khai thác chúng. “Bát để khách hàng lựa chọn.” Bà Hồng nói, quá trình nấu cháo rất tốn công sức. Hai giờ sáng, vợ chồng tôi thức dậy. Sau đó, chồng tôi hầm sườn, cho cơm vào cháo, và cuối cùng nêm một chút muối. Trong thời gian này, tôi thu thập rau, luộc chúng, nghiền nát chúng, và sau đó khai thác chúng. “Chiếc bát dành cho khách lựa chọn.”

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là ruột heo, cà rốt, bí ngô và khoai tây.

Khoai tây nghiền với màu sắc bắt mắt và cháo có thể giúp trẻ ăn nhiều hơn. Từ phải sang trái là sườn heo, cà rốt, bí ngô, khoai tây. Hãy chắc chắn rằng không có mất dinh dưỡng. Trong quá trình này, cô không sử dụng bột ngọt, chẳng hạn như bột ngọt hoặc đường, nhưng sườn nấu với cháo ngọt tự nhiên.

Để có được thực phẩm tươi sống, cô và chồng phải đi chợ ngày hôm đó. Trước đây, nó được mua mỗi ngày để đảm bảo không mất chất dinh dưỡng. Trong quá trình này, thay vì sử dụng bột ngọt (như bột ngọt) hoặc đường, cô đã sử dụng sườn heo nấu chín để cho món súp có vị ngọt tự nhiên. Ông đến mua một hộp sườn heo với súp rau ngọt.

Cậu bé 5 tuổi này đã mua một hộp cháo thịt lợn với súp rau ngọt. Cô Ruan cũng cung cấp rau cho con bú cho trẻ em. Cô cũng nấu một nồi súp sườn heo phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già, vì bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu trả thêm vài nghìn đô la cho thịt hoặc rau. Mỗi ngày, bà Ruan bán hàng vào buổi sáng và buổi tối, chỉ chủ nhật, sáng thôi.

Bà Ruan không chỉ cung cấp cho trẻ em món cháo rau bổ dưỡng mà còn nấu một nồi sườn heo phù hợp với khẩu vị của người lớn, đặc biệt là người già và bệnh nhân không thể ăn thức ăn cứng. Giá 15.000 cháo mỗi hộp. Khách hàng có thể yêu cầu trả thêm vài nghìn đô la cho thịt hoặc rau. Mỗi ngày, bà Ruan bán hàng vào buổi sáng và buổi tối, đặc biệt là vào Chủ nhật chỉ vào buổi sáng.

Trần Ngoan

    Leave Your Comment Here