Mì cá trong 30 phút

Nguyên liệu:

– Cá quả (nếu không có cá có thể dùng cá trắm, cá vược, nhưng vẫn là cá quả là ngon nhất).

– Cà chua, hành tây, thì là, nước, me. -Các gia vị gồm dầu ăn, hạt nêm, muối, bột canh, bột ngọt, đường (một lượng nhỏ). -Làm sạch trái cây và cắt nó dày khoảng 2 cm. Đầu và đuôi tách rời có thể được thắt chặt. Đổ dầu vào nồi, đợi dầu sôi, sau đó chiên cá. Do đó, đun trên lửa nhỏ và ngập dầu, cá sẽ vàng nâu và giòn. Đầu tiên, bạn chỉ cần xào sơ và đuôi cá với nhau, sau đó cho vào nồi nước đun sôi.

Trong khi bếp vẫn để lửa nhỏ để chiên cá, bạn hãy chuẩn bị một nồi với lượng nước vừa đủ để đầu và đuôi cá có thể nấu cà chua và me. Bạn có thể nêm chút gia vị như nước mắm, muối, đường rồi chấm vào cá. Có thể nêm nước dùng và bột ngọt trước khi ăn. Đun sôi nước, giảm nhiệt và đun sôi nhiều hơn để nước có độ mềm của mầm.

Sau khi nấu nồi và nước dùng trên lửa nhỏ, bạn có thể thưởng thức các loại rau. Rửa rau, cắt thành miếng nhỏ, khoảng 5 cm, cắt hành tây và muỗng, khoảng 3 mm.

Luộc mì với nước sôi. Cho bún, rau và cá vào tô rồi chan nước hàng lên trên.

Tất cả công đoạn chế biến chỉ mất chưa đầy 30 phút là bạn đã có thể thưởng thức món mì thơm ngon cho cả nhà. Và ảnh: Hạ cung

    Leave Your Comment Here